'Tình cũ' Đan Trường bất ngờ tiết lộ đã có chồng và 3 con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền Ny - "tình cũ" của Đan Trường bất ngờ tiết lộ về người chồng bác sỹ và ba con đáng yêu của mình.

Kể từ khi về nước gia nhập làng giải trí Việt, Huyền Ny được xem là một trong những MC rất kín tiếng về đời sống cá nhân, ngoại trừ những lùm xùm xoay quanh sự việc cô là bạn gái của Đan Trường. Trên trang cá nhân, nữ MC Việt kiều cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc làm đẹp, chăm sóc ngoại hình của bản thân nhưng không hề đả động gì đến cuộc sống bên người chồng và ba con đáng yêu của mình. Do đó, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều nhầm tưởng rằng Huyền Ny vẫn đang "một mình lẻ bóng đi về".

huyen ny phunutoday1

Gia đình hạnh phúc của MC Huyền Ny.

MC Huyền Ny chia sẻ, cô đã lập gia đình được 10 năm. Ông xã là mối tình đầu của cô, anh là bác sỹ nha khoa và hơn Huyền Ny 7 tuổi. Họ quen biết nhau từ khi còn nhỏ. Vào năm 2011, Huyền Ny hạ sinh bé trai Levin. Ba năm sau, hai người chào đón cặp sinh đôi là hai bé gái Hạ Mây và Hải Cát. Đây là khoảng thời gian nữ MC đột nhiên vắng bóng trên các sân khấu trong nước và hải ngoại. 

huyen ny phunutoday2

Huyền Ny hạnh phúc bên người chồng và ba con đáng yêu.

Chia sẻ lý do không muốn tiết lộ về gia đình nhỏ, Huyền Ntâm sự cô chấp nhận được thị phi nhưng muốn bảo vệ cuộc sống bình yên cho những người mình thương yêu. Tuy nhiên gần đây, Huyền Ny đã suy nghĩ kỹ lưỡng và cho rằng việc mình giữ bí mật cuộc sống có phần nào không công bằng với chồng, con và khán giả. Các bé đang dần dần lớn lên và biết về công việc của mẹ đang làm. Chính vì vậy, Huyền Ny quyết định công khai chồng, con cũng như gia đình ấm êm, hạnh phúc của mình. 

Huyền Ny từng bị nghi là “người tình” của Đan Trường khi cả hai thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh rất tình cảm. Không khẳng định hay phủ nhận, cho đến khi thông tin đám cưới của anh Bo được công khai, khán giả đã có câu trả lời chính xác. Mặc dù vậy, sau khi kết hôn cả hai vẫn coi nhau là anh em, đồng nghiệp tốt trong nghề.

Linh Chi, Huyền Ny đủ chiêu trò thả rông khoe vòng một
Linh Chi, Huyền Ny đủ chiêu trò thả rông khoe vòng một
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không hẹn mà gặp, hai người đẹp đều diện trang phục quá táo bạo khoe vòng một ngoại cỡ của mình.
Đan Trường tóc rẽ ngôi, song ca tình cảm cùng Triệu Vy
Đan Trường tóc rẽ ngôi, song ca tình cảm cùng Triệu Vy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Trường từng có dịp sánh đôi, song ca bài "Biệt khúc chờ nhau" với nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc là Triệu Vy.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn