Đan Trường và bà xã lên kế hoạch có con trong năm nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã có những chia sẻ về kế hoạch có con trong năm nay của vợ chồng cô.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của hai người cũng như kế hoạch có con trong năm nay. Theo đó, Thủy Tiên cho biết, cô và Đan Trường đều là người có tính lo xa. Sau khi kết hôn, cô đã nói với chồng rằng, hãy cho cô thêm hai năm để tạo dựng một cuộc sống đầy đủ trước khi đón thành viên mới. Đan Trường cũng đồng ý và cô đã dành thời gian qua để chăm lo sự nghiệp, tạo dựng một cơ ngơi khá vững tại Mỹ.

Bà xã Đan Trường bày tỏ thêm, năm 2015 là hết hạn, cô và chồng cũng vừa đi hưởng tuần trăng mật ở Maldives, sau đó là những chuyến du lịch khác ở Hawaii, châu Âu và cả hai đã lên kế hoạch có con trong năm nay.

dan truong1

Đan Trường và bà xã lên kế hoạch có con trong năm nay.

Cùng với đó, Thủy Tiên hài hước chia sẻ, bố mẹ cô còn nôn nóng hơn bất kỳ ai, thậm chí, mẹ còn bắt vợ chồng cô phải đi kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, bản thân Thủy Tiên nghĩ rằng con cái là của trời cho, không phải mình muốn là có được. Hơn hết, cô muốn khi có con sẽ dành 2/3 thời gian chăm sóc cho chúng hoặc không đi làm luôn. Cho nên để đảm bảo một tương lai ổn định, cô cần phải có thời gian để lao động và đó chính là lý do vợ chồng cô không vội vàng chuyện con cái.

dan truong6

dan truong7

Đan Trường và vợ thường xuyên có những chuyến du lịch thú vị dài ngày để hâm nóng tình yêu.

Đan Trường là thần tượng âm nhạc được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay vào cuối những năm 1990. Anh cũng là một trong những ca sỹ sở hữu sự nghiệp âm nhạc đáng nể với hơn 30 album nổi tiếng và 5 liveshow hoành tráng phát sóng khắp cả nước. Cho đến nay sau gần 20 năm ca hát, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh Bo cũng luôn khiến fan hâm mộ bất ngờ với vẻ điển trai, trẻ trung như ngày đầu bước lên sân khấu. 

Hiện tại Đan Trường đang có cuộc sống viên mãn, bình yên hơn bên người vợ Thủy Tiên của mình. Tình cảm của họ khiến fan "nức lòng" và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đan Trường
Đan Trường "bán nude", ôm vợ tạo dáng nhí nhảnh ở biển Hawai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã co chuyến nghỉ dưỡng ở Hawai đầy thú vị.
Đan Trường và vợ
Đan Trường và vợ "nhắng nhít", ôm nhau tình tứ ngay trên phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã không ngần ngại chốn đông người, ôm nhau tình tứ ngay trên phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn