"Tình đầu quốc dân" Suzy có cả "rổ" ý tưởng mặc đẹp ngày hè với áo blouse cực xịn

( PHUNUTODAY ) - Có một nguồn tham khảo rất hữu ích mà chị em nên "hóng" ngay, đó chính là "tình đầu quốc dân" xứ Hàn – Suzy.

Áo sơ mi/blouse vẫn là item không thể thiếu vì sự thanh lịch, chẳng cần mix&match phức tạp thì vẫn đẹp. Bạn sẽ trở nên trẻ trung, xịn đẹp trở lên. Và để bồi dưỡng thêm năng lực mix đồ với áo sơ mi/blouse, có một nguồn tham khảo rất hữu ích mà chị em nên "hóng" ngay, đó chính là "tình đầu quốc dân" xứ Hàn – Suzy.

Empty

Áo blouse chấm bi là item nên sắm. Kiểu áo này trẻ trung và nếu có thiết kế cổ vuông, tay bồng như lựa chọn của Suzy, chị em sẽ có vẻ ngoài rất sang chảnh, nữ tính.

Empty

Suzy cũng chăm kết thân với áo sơ mi kẻ sọc, chứng minh đây là một item cực đáng sắm. Kiểu áo sơ mi này mix đơn giản cũng "auto" đẹp. Như outfit gồm áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans đen và giày cao gót mũi nhọn của Suzy.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc mà mix với chân váy denim sẽ cho bạn outfit siêu trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn rất thanh lịch. 

Empty

Áo blouse bèo nhún sẽ giúp mọi nàng trở nên nổi bật, hút mắt hơn, lại ghi điểm ở sự sang chảnh.

Empty

Áo cổ vuông mix với quần jeans ống loe sẽ có nét cổ điển, cực sang chảnh mà vẫn max trẻ xinh. 

Empty

Áo blouse trắng + quần jeans đen, đừng quên sơ vin, chị em sẽ có set đồ chỉn chu mà độ sành điệu cũng tăng lên.

Empty

Một set đồ sành điệu đôi khi được tạo nên bởi những items rất đơn giản, như một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt và quần jeans và cũng nên sơ vin như Suzy để tăng độ xịn đẹp lên level cao nhất. 

Empty

Áo blouse đen sẽ giúp bạn gầy hẳn đi nhưng để không bị "dừ" khi lên đồ với kiểu áo này, bạn hãy mix với quần jeans ống đứng như Suzy. Chắc chắn vẻ ngoài sẽ rất sành điệu, thanh lịch và thời thượng.

Empty

Áo blouse trắng tay bồng là item dễ mặc dễ đẹp nó sẽ càng hoàn hảo hơn khi mix cùng quần jeans xanh, chỉ cần sơ vin nữa thôi là max xịn đẹp, trẻ xinh.

Empty

Thêm một ý tưởng diện đồ đen không bao giờ "dừ" của Suzy, đó chính là mix áo sơ mi lụa với quần skinny jeans đen và đi giày mũi nhọn tối giản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link