'Tình địch' chen vào mối tình Tim - Trương Quỳnh Anh nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người trong cuộc đã chính thức lên tiếng về những tin nhắn "tán tỉnh" của Tim -chồng Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, "Nữ hoàng nóng bỏng" của giới DJ Việt - Mariah Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Kim Anh) đã lên tiếng “phân bua” sau ồn ào trở thành kẻ thứ 3 chen ngang mối quan hệ của Tim - Trương Quỳnh Anh. Được biết hiện tại cô nàng khá mệt mỏi và căng thẳng bởi tự nhiên "vướng chuyện không đâu". 

Sự việc bị hack trang cá nhân là điều không may bởi bất cứ ai cũng không muốn đời tư cá nhân bị xâm phạm. Và những tin nhắn được cho là của Tim bị lộ ra ngoài cũng khiến nữ DJ khá đau đầu. Mariah Nguyễn khẳng định giữa cô và Tim chỉ là mối quan hệ bạn bè không hơn. Mặc dù từng nghĩ sẽ nhắn tin xin lỗi Tim nhưng người đẹp sinh năm 1989 nghĩ lại nghĩ lại điều đó không cần thiết bởi chắc chắn Tim cũng biết cô bị mất kiểm soát trên trang cá nhân và đó là điều không ai mong muốn.

Hé lộ sự thật Tim

Mariah Nguyễn khẳng định giữa cô và Tim chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Nữ DJ nóng bỏng cũng khẳng định không hề dựng chuyện hay lợi dụng Tim để tạo scandal bởi tên tuổi của cô đã "nổi như cồn" và hiện tại sự nghiệp của cô đang rất thăng hoa nên không có cớ gì để đánh bóng tên tuổi. Mariah Nguyễn khẳng định bản thân không dựa vào scandal để làm những việc tồi tệ như thế.

Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ giọng ca "Một vòng trái đất" và cô chỉ là mối quan hệ bạn bè. Cô cũng thừa nhận rằng Tim và Trương Quỳnh Anh là một cặp đôi đẹp. Họ cũng đã từng trải qua sóng gió để đến được với nhau. Và chính bản thân cô cũng "không có sở thích làm "hồ ly tinh" dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào". Cô nàng DJ nóng bỏng cũng chê Tim "mình dây" dáng gầy, ốm yếu không hợp với sở thích của cô.

Hé lộ sự thật Tim

Đoạn tin nhắn được cho rằng Tim buông lời "tán tỉnh" nữ DJ nóng bỏng.

Trước đó, fan hâm mộ đang xôn xao trước tin đồn Tim "phản bội" Trương Quỳnh Anh buông lời "tán tỉnh" nữ DJ Mariah Nguyễn. Theo đó đoạn tin nhắn được dân cư mạng truyền tải có nội dung Tim có lời "ong bướm" hẹn gặp nhau tại nơi Tim biểu diễn. Trước những ồn ào dư luận, khi liên lạc với Tim và Trương Quỳnh Anh thì cả hai đều im lặng trước điều này. Quản lý của cả hai khẳng định, cặp đôi sẽ không trả lời về những vấn đề như vậy.

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp của showbiz. Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi là bé Sushi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. 

Hé lộ sự thật Tim

Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai không xa.

Trước đó, Tim đã lên tiếng chia sẻ về dự định đám cưới trong tương lai với Trương Quỳnh Anh. Anh cho biết, đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp bởi cả hai còn đang trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc. 

Hành trình lấy lòng công chúng của Hà Hồ sau scandal tình ái
Hành trình lấy lòng công chúng của Hà Hồ sau scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng giải trí" đang cố gắng lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng sau lùm xùm scandal tình ái.
Bỏ showbiz, Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc không kém Hà Tăng
Bỏ showbiz, Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc không kém Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu đẹp nhất châu Á khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link