Xúc động với lời nhắn của con gái ruột dành cho Phi Nhung: "Hãy mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu"

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, sức khỏe của Phi Nhung đang dần hồi phục. Quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ, tình trạng nữ ca sĩ "đang có tiến triển tích cực". ​​

Thời gian gần đây, thông tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 và đang được điều trị tại bệnh viện đã gây chú ý không ít. Mới đây, Wendy - con gái của cô đã viết những dòng tâm sự về kỷ niệm cùng mẹ ruột. Phi Nhung và con gái đã đi chơi vào năm 2019, được cô con gái đăng lại và mong phụ huynh sớm bình phục.

phinhung

"December 2019 was when we last spent time together. We have so much more adventures to go on and memories to make. We’re all waiting for you to come back home. Please stay strong and keep fighting. I miss and love you so much. Thank you to everyone who has been praying for my mom. (Tạm dịch: Tháng 12/2019 là khi chúng ta dành thời gian bên nhau lần cuối. Chúng ta có rất nhiều cuộc phiêu lưu để tiếp tục và những kỷ niệm để tạo ra. Tất cả mọi người đều chờ mẹ trở về nhà. Hãy mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu. Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người đã cầu nguyện cho mẹ tôi)", Wendy đã tâm sự.

Trên trang cá nhân, con gái nuôi của Phi Nhung - Phạm Thiêng Ngân cũng xúc động cầu mong mẹ sớm khỏe mạnh: "Mẹ ơi, mẹ mau khoẻ lại nha mẹ. Mẹ lúc nào cũng đẹp hết trơn nè. Tụi con trẻ mà không đẹp bằng mẹ luôn, mẹ khỏe lại tranh đẹp với tụi con nhen. Cả nhà ơi tiếp tục cầu nguyện cho mẹ con nhé. Cầu mẹ quan âm cứu độ cho mẹ của con".

Trước đó, Tuyết Nhung cũng có những lời nhắn gửi đến mẹ nuôi trên Facebook: "Mẹ hãy mạnh mẽ nữa nha mẹ. Con và tất cả mọi người ai cũng lo cho mẹ hết". Mới đây, ca sĩ Long Nhật cũng chia sẻ loạt ảnh thân thiết bên Phi Nhung và mong nữ ca sĩ sớm hồi phục. Anh cho biết mọi người đang mong ngày cô khỏe mạnh để “nhìn em cười thật xinh, để được nghe em hát tiếp những bản tình ca ngọt ngào bằng cả tấm chân tình".

Hiện tại, sức khỏe của Phi Nhung đang dần hồi phục. Quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ, tình trạng nữ ca sĩ "đang có tiến triển tích cực".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link