Tình mới ‘Loki’ của Taylor Swift cởi áo trên tạp chí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tài tử người Anh Tom Hiddleston vừa có bộ ảnh trên tạp chí thời trang W.

Tom Hiddleston thường được biết đến với hình ảnh lịch lãm trong những bộ vest, trang phục sơ mi quần tây chỉnh tề. Mới đây, ngôi sao phim Thor cởi áo trên ấn phẩm thời trang W số tháng 8/2016.

Tình mới ‘Loki’ của Taylor Swift cởi áo trên tạp chí 2

Tom Hiddleston trên tạp chí W số tháng 8/2016. Ảnh: W

Trong những bức ảnh đầu tiên được W tiết lộ, bạn trai mới của Taylor Swift chỉ diện đồ lót trong vài shoot hình, sau đó quay lại phong cách lịch thiệp với suit. Tạp chí W đưa ra tiêu đề cho bài viết về Tom “Swift bị sét đánh với Tom Hiddleston”.

2 ngôi sao vừa khiến công chúng ngỡ ngàng khi những bức ảnh khóa môi ở đảo Rhode được công bố chỉ 2 tuần sau khi Taylor chia tay Calvin Harris. Cặp đôi được cho là đã có tình ý từ sự kiện Met Gala hồi tháng 5.  Một số nghi vấn dấy lên đây là chiêu trò PR trong khi người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng.

Tình mới ‘Loki’ của Taylor Swift cởi áo trên tạp chí 1

Vẻ đẹp lịch lãm, cổ điển đậm chất Anh của Tom. Ảnh: W

Trong bài phỏng vấn với W, Tom chia sẻ về bộ phim mới Night Manager, nơi anh vào vai điệp viên hai mang Jonathan Pine. Trong phim, Tom có cảnh khỏa thân, phô bày vòng 3 trước ống kính. Nhưng khi trình chiếu ở Mỹ, chi tiết này bị xóa bỏ.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã bất ngờ khi biết họ cắt cảnh có mông của tôi! Tôi phải nói rằng vòng 3 của mình không có gì là nguy hiểm cả. Còn có nhiều thứ nóng bỏng hơn mà mọi người đang háo hức xem kia kìa”.

Tình mới ‘Loki’ của Taylor Swift cởi áo trên tạp chí

Tom hẹn hò Taylor Swift khiến công chúng xôn xao. Ảnh: The Sun

Tài tử 35 tuổi đang ở đỉnh cao sự nghiệp sau khi vai diễn Loki trong Thor được khán giả yêu mến. Hiện anh vẫn bay qua lại giữa Anh và Mỹ bận rộn với các dự án Thor: Ragnarok, King Kong.

6 bộ cánh đẳng cấp gần đây của Gigi Hadid
6 bộ cánh đẳng cấp gần đây của Gigi Hadid
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thuộc thế hệ người mẫu vụt sáng từ mạng xã hội, Gigi Hadid luôn biết cách trở nên lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trước đám đông.
Theo:  khoevadep.com.vn