“Tình mới tin đồn” của ĐD Quang Hải dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

11:49, Thứ ba 13/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Tối qua 12/12, người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân đã chính thức lên đường dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2011 tại thành phố Tân An, Trung Quốc. Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 13 đến 29/12.

(Phunutoday) - Tối qua 12/12, người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân đã chính thức lên đường dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2011 tại thành phố Tân An, Trung Quốc. Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 13 đến 29/12.

[links()]



Trao đổi với Phunutoday, bà Thúy Hằng đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền đề cử người đẹp dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2011 cho biết: Elite đã hoàn tất hồ sơ xin cấp phép dự thi cho Lê Huỳnh Thúy Ngân và gửi về Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

 

Đồng thời, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng chính thức cấp phép cho Lê Huỳnh Thúy Ngân tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011.

Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết thêm: “Lê Huỳnh Thúy Ngân hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để đại diện cho Việt Nam dự thi đấu trường sắc đẹp thế giới.

Các cuộc thi nhan sắc là cơ hội để chúng ta quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam nên chúng tôi cũng không khắt khe trong việc cử người dự thi. Vì vậy, Cục đã cấp giấy phép cho Lê Huỳnh Thúy Ngân tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.”

Lê Huỳnh Thúy Ngân sinh năm 1991, cao 1,72 m, số đo 3 vòng 90-60-89. Hiện cô là sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM. Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.  

 

Hiện tại, Lê Huỳnh Thúy Ngân tham gia hoạt động trình diễn thời trang và đang ở giai đoạn chạm ngõ điện ảnh, người đẹp vừa có vai diễn phụ khá thành công trong bộ phim “Người mẫu”.

Lê Huỳnh Thúy Ngân còn được công chúng biết đến với nghi án quan hệ tình cảm với vị đạo diễn nổi tiếng “sát gái trẻ” Quang Hải. Thúy Ngân và Quang Hải thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, tuy nhiên, chốn đông người họ vờ như không “liên quan” nhưng sau đó, họ lại tay trong tay lúc ra về.

Người đẹp tự tin cho biết, hành trang cô mang tới Miss Tourism Queen International là kiến thức về văn hoá Việt Nam và cô sẽ tận dụng quảng bá ngành du lịch nước nhà với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi Miss Tourism Queen International năm nay hội tụ hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, đa phần các người đẹp đều sở hữu chiều cao trên 1,8m.

 

  • Phương Trịnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc