Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh viên 19 tuổi bị s.át h.ại: Tìm thấy th.i th.ể nghi phạm dưới kênh

( PHUNUTODAY ) - Người dân bất ngờ phát hiện th.i th.ể của nghi phạm s.át h.ại nữ sinh dưới kênh nước, còn chiếc xe máy thì được để trên bờ.

Trưa 9/7, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đang điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh niên được phát hiện trôi trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Phía công an xác nhận nạn nhân tử vong là P.Q.T. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). T. là nghi can sát hại nữ sinh viên P.T.T.Q. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) trước đó 1 ngày. Bên cạnh đó, khu vực phát hiện sự việc gần với nơi phát hiện xe máy của người này để lại được Công an thu giữ vào tối 8/7.

Đối tượng sát hại nữ sinh được cho là đã tử vong.

Đối tượng sát hại nữ sinh được cho là đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 8/7, bạn cùng trọ với P.T.T.Q từ quê lên đến phòng trọ thì phát hiện Q đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Sự việc ngay lập tức được báo lên công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án. Tại hiện trường, công an thu giữ con dao cán màu vàng nhưng không thấy lưỡi dao.

Hình ảnh nghi phạm camera ghi lại. Ảnh BVPL.

Hình ảnh nghi phạm camera ghi lại. Ảnh BVPL.

Trích xuất camera an ninh, cảnh sát xác định T. là người duy nhất ra vào phòng nạn nhân nên truy bắt. Đến sáng nay (9/7), thi thể của nghi can T. được phát hiện dưới kênh.

Công an bước đầu nhận định, do mâu thuẫn tình cảm, T. đã ra tay sát hại người yêu cũ rồi tự vẫn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link