Tình trẻ Anh Dũng gây bất ngờ khi nói chuyện kết hôn và sinh con với Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần xuất hiện cùng nhau và được khen đẹp đôi, những quan điểm của Anh Dũng liên quan tới kết hôn và sinh con khiến nhiều người bất ngờ

Xác nhận yêu đương nhưng Anh Dũng là một chàng trai khá kín đáo không hay chia sẻ chuyện riêng tư trên truyền thông, thế nên cách anh nói liên quan tới cưới xin và sinh con khiến dân tình bất ngờ

Là một diễn viên xuất thân miền Bắc, sau Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng quyết định Nam tiến năm 2018. Khi Anh Dũng còn là cậu bé (xinh năm 1990) thì Trương Ngọc Ánh đã nổi tiếng từ những năm 1992. Thế nhưng Anh Dũng dù kém Ngọc Ánh 14 tuổi và sự nghiệp phát triển sau nhưng anh tự tin, không ngại khi bị ai đó gọi là bạn trai của ai đó, và cũng không ngại khi bị so sánh với bạn gái tài năng. Kém nhau 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng từ khi xác nhận yêu đương hầu hết nhận được lời khen đẹp đôi và cổ vũ từ phía người hâm mộ.

anh dugn ngoc anh

Ngoài diên viên, Anh Dũng cũng chuyển sang làm nhà sản xuất, đạo diễn chương trình. Gần đây anh giữ vai trò đạo diễn cuộc thi Miss Earth Vietnam mà Trương Ngọc Ánh là chủ tịch. Cả hai kết hợp và hỗ trợ nhau trong công việc.

Khi nói về bị so sánh với bạn gái, Anh Dũng cho hay: “Tôi nghĩ vấn đề là bản thân mình có so sánh hay không. Người khác so sánh thì kệ họ. Có thể mình làm đúng, nhưng mọi người thấy không đúng thì họ vẫn sẽ cho đó là sai. Tôi không bao giờ suy nghĩ việc mình bị so sánh với ai. Mọi so sánh đều là khập khiễng. Mình làm tốt, xã hội công nhận, đó là kết quả”.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, đám cưới, Anh Dũng từng nói đó là chuyện để trời tính. Là một người đàn ông, Anh Dũng muốn thành công trong sự nghiệp rồi hãy tính chuyện lớn hơn. Anh nói: Tôi muốn có sự nghiệp tốt, vững vàng, mọi yếu tố đều mạnh mẽ mới quay sang chuyện gia đình mình cần gì, xã hội cần gì.

anh dung ngoc anh 2

Không dựa dẫm vào bạn gái tài năng, Anh Dũng cho rằng đàn ông thành bại vì phụ nữ nhưng không ai tự cứu được mình ngoại trừ chính mình, việc thành bại chủ yếu vẫn do chính mình.

Quan niệm gia đình là chuyện lớn nên anh không nói về những gì mà mình chưa sẵn sàng.

Trong một lần dưới hình đăng con trai Chi Bảo, một người bạn thân thiết của Trương NGọc Ánh, Anh Dũng tỏ ra phấn khích “Yêu quá” thì nhận được câu “góp ý” là “đến lượt em làm một đứa đấy”, Anh Dũng đã trả lời “Dạ để em cố gắng”. Điều đó khiến nhiều người thích thú cho rằng anh và bạn gái có những xác định chín chắn.

anh dung ngoc anh 3

Trong thời gian qua Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhiều lần xuất hiện bên nhau vui vẻ, hạnh phúc, đẹp đôi. Nhưng cả hai đều đang bận cho dự án phim ảnh và Miss Earth Vietnam. Sau những năm đại dịch cả Ngọc Ánh và Anh Dũng đều cho rằng cần dành thời gian cho phục hổi kinh tế và sự nghiệp. Trương Ngọc Ánh gần đây chia sẻ chuyện của họ vui vẻ, và chuyện cưới xin cũng để chờ cho tương lai.

Trong thời gian này Anh Dũng bận rộn và áp lực với nhiều vai trò, công việc. Nói về bạn gái Trương Ngọc Ánh khi làm việc cùng nhau, Anh Dũng cho biết: “Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ giỏi và chỉn chu, luôn biết cách tạo động lực làm việc cho mọi người xung quanh. Tôi đã quen với những áp lực trong công việc với cường độ cao nên thực ra đối với tôi tất cả đều là những trải nghiệm đáng giá".

Người hâm mộ vẫn mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn