Gặp chồng cũ Trương Ngọc Ánh vui vẻ nhưng ý nhị không ngồi gần, vì một người vắng mặt?

( PHUNUTODAY ) - Trong lần gặp lại chồng cũ gần đây, Trương Ngọc Ánh vui vẻ tươi cười nhưng cũng khá ý nhị

Trong một sự kiện mới đây, Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn có dịp hội ngộ sau nhiều năm. Từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005. Ba năm sau họ có con gái tên Bảo Tiên. Nhưng đến đầu năm 2014 họ thông báo ly hôn, đó cũng là khoảng thời gian Trương Ngọc Ánh trở lại màn ảnh với dự án Hương ga đình đám. Sau ly hôn, Ngọc Ánh hẹn hò với Kim Lý nhưng cuộc tình của cô và Kim Lý cũng kết thúc năm 2016. Năm 2021 người ta thấy Trương Ngọc Ánh sánh đôi bên diễn viên Anh Dũng, một chàng trai Hà Nội mới Nam tiến từ  năm 2018.

ngoc anh

Gần đây Trương Ngọc Ánh vui vẻ công khai mối quan hệ với Anh Dũng và nói cô đang hạnh phúc cùng bạn trai. Mối tình của Ngọc Ánh và Anh Dũng được nhiều người hâm mộ ủng hộ dù lệch tuổi. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện đẹp đôi bên nhau, không ồn ào, không nhiều lời về chuyện riêng tư. Gần đây cả hai đang cùng triển khai chương trình thực tế Miss Earth Vietnam, mà Trương Ngọc Ánh là chủ tịch còn Anh Dũng là đạo diễn nhà sản xuất.

Sau nhiều năm ly hôn, lần hiếm hoi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ ngày 12/8 trong một sự kiện. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là cả hai mặc ton sur ton cùng tông màu trắng be và vui vẻ cười với nhau. Ngọc Ánh vui vẻ nói: "Tối hôm qua có nhắn đến rồi, tôi hỏi anh mặc cái gì, anh bảo trắng thì tôi cũng mặc trắng".

truong ngoc anh gap lai chong cu

Ngồi giữa hai người là người bạn thân vợ của nam diễn viên Bình Minh, cả ba đều rất vui vẻ trong lần hội ngộ.

Sau ly hôn, con gái Bảo Tiên ở với Trương Ngọc Ánh. Cô và chồng cũ giữ mối quan hệ thân thiết đặc biệt cả hai không có những phát ngôn tiêu cực về nhau. Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ rằng với cô thì chồng cũ vẫn là người đàn ông hiền lành, đôi khi nhớ lại kỷ niệm cũ của hai người cô còn thấy bồi hồi. Hai vợ chồng đều ứng xử văn minh.

truong ngoc anh anh dung

Trần Bảo Sơn sau lý hôn đã từng tái hôn nhưng rồi cũng ly hôn thêm lần nữa và anh có thêm một con gái. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bây giờ còn có thể thường xuyên trao đổi nói chuyện như những người bạn. Trương Ngọc Ánh còn kể rằng giữa họ còn có thể nói những lời khuyên với nhau thoải mái.

Trong cuộc gặp, vợ diễn viên Bình Minh còn đùa rằng có cần cô tránh ra cho hai người ngồi gần lại không. Nhưng Trương Ngọc Ánh cười và từ chối, muốn giữ ý. Điều đó có phải chứng tỏ Trương Ngọc Ánh đang nghĩ về bạn trai hiện tại là Anh Dũng? Mặc dù không có sự góp mặt của Anh Dũng tại sự kiện nhưng hành động của Trương Ngọc Ánh phải chăng khiến nhiều người thấy rằng chị và người tình hiện nay rất tôn trọng và thấu hiểu nhau?

truong ngoc anh chong cu

 Trương Ngọc Ánh từng nói cô và chồng cũ xác định đợi cho con gái trưởng thành ổn định học tập, còn chuyện tương lai tính sau. Ngọc Ánh cũng từng nói bạn trai hiện tại Anh Dũng là người kín đáo và nam tính, không thích phô trương chuyện cá nhân trên truyền thông và được Trương Ngọc Ánh cho rằng là người rất chín chắn và hỗ trợ chị rất nhiều. Đạo diễn Anh Dũng cũng chia sẻ Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ giỏi, chỉn chu khi làm việc cùng, cô ấy luôn biết cách tạo động lực cho mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn