Tình trẻ Anh Dũng áp lực thế nào khi yêu và làm việc cùng bạn gái tài năng như Trương Ngọc Ánh?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Anh Dũng có lẽ khiến nhiều người bất ngờ và hiểu hơn về sự thực câu chuyện tình của họ

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh công khai tình cảm từ năm vài năm gần đây và cả hai được cho là đẹp đôi. Gần đây cả hai đang cùng thực hiện các khâu cho show thực tế Miss Earth Vietnam 2023. Trương Ngọc Ánh là diễn viên nổi tiếng từ những năm 1990 với các vai diễn trong phim Em và Michael Jackson, Đồng tiền xương máu…Những năm gần đây Trương Ngọc Ánh nổi tiếng với cả vai trò là nhà sản xuất và những hoạt động kinh doanh liên quan lĩnh vực điện ảnh nghệ thuật, tổ chức sự kiện.

anh dung truogn ngoc anh

Anh Dũng chỉnh trang phục cho Trương Ngọc Ánh

Anh Dũng sinh năm 1990 là một diễn viên gốc Bắc. Sau vai diễn trong phim Sống chung với mẹ chồng thì Anh Dũng Nam tiến từ năm 2018 và được biết đến qua các phim Gái già lắm chiêu, Thiên thần hộ mệnh… Anh Dũng cũng lập công ty tham gia sản xuất phim và làm đạo diễn.

Mặc dù kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi nhưng chuyện tình của Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh được nhiều khán giả ủng hộ. Cả hai xuất hiện bên nhau nhiều lần và được khen đẹp đôi. Ngọc Ánh nói bạn trai là một người chín chắn chững chạc và cả hai đều “đứng trên đôi chân của nhau” để thấu hiểu chia sẻ, chứ không phải vì những nhu cầu tầm thường bề nổi. Anh Dũng cũng là một người trầm tư kín đáo không thích phô diễn trên truyền thông.

dao dien anh dung

Đạo diễn Anh Dũng tập trung 85% thời gian cho Miss Earth

Trong chương trình Miss Earth Vietnam 2023, Trương Ngọc Ánh là chủ tịch cuộc thi còn Anh Dũng là đạo diễn. Đây là một chương trình thực tế. Thí sinh đăng quang sẽ đại diện đi thi Miss Earth. Đây là chương trình thực tế đầu tiên mà Anh Dũng giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất nên anh đầu tư nhiều tâm huyết lên ý tưởng và kịch bản.

Bận rộn với nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên, đạo diễn, sản xuất nên Anh Dũng không tránh khỏi áp lực và không còn nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên Anh Dũng nói: “Khi nhận lời làm đạo diễn cho show truyền hình thực tế thì gần như 85% thời gian tôi tập trung cho công việc. Khi nào có thời gian rảnh, tôi đều sẽ gọi điện về hỏi thăm sức khỏe gia đình. Cũng may mắn vì xung quanh tôi có những người đồng đội tốt nên tôi không bị quá vất vả trong việc sắp xếp thời gian". Đặc biệt nam đạo diễn cũng dành những lời  khen ngợi cho bạn gái rằng: “Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ giỏi và chỉn chu, luôn biết cách tạo động lực làm việc cho mọi người xung quanh. Tôi đã quen với những áp lực trong công việc với cường độ cao nên thực ra đối với tôi tất cả đều là những trải nghiệm đáng giá".

truong ngoc anh anh dung

Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng chị đang hạnh phúc trong mối tình của mình tuy nhiên chuyện đám cưới là chuyện của tương lai, khi yêu ai cũng muốn hướng tới điều tốt đẹp nhưng còn cần rất nhiều yếu tố thiên thời địa lợi để đi đến cái kết happy ending.

truong ngoc anh miss

Trương Ngọc Ánh cùng Á hậu Thạch Thu Thảo và thành viên tham gia trồng cây trong khuôn khổ Miss Earth Vietnam

Gần đây, Anh Dũng cũng chia sẻ anh đang muốn tập trung vào công việc, chuyện tình cảm của anh và bạn gái vẫn vui vẻ tốt đẹp. Khi nói về cảm nhận bị gọi là bạn trai của một ai đó, Anh Dũng cho rằng đó chỉ là danh xưng, anh ít khi bị tác động bởi bên ngoài nên không khó chịu. Anh nói: "Bản thân tôi đam mê với nghề, muốn làm nghề và muốn cống hiến cho khán giả nên những câu chuyện kia không ảnh hưởng nhiều đến chặng đường làm nghề của tôi. Ở ngoài đường, người này nói thế này, người kia nói thế kia, nhưng nếu mình cảm thấy bình thường thì tâm không xao động". Nam nghệ sĩ cũng cho rằng mọi người có thể nói gì nhưng đừng xúc phạm nhau là được, anh thông cảm với những bình luận của dư luận miễn là bình luận cách gọi cách nói không quá xúc phạm nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn