Tình yêu "thời Facebook, Zalo": Sau 7 tháng yêu online họ đã trao nhau nụ hôn và ôm...

( PHUNUTODAY ) - Quen nhau qua mạng, chưa gặp mặt lần nào lại cách xa nhau ngàn dặm, đảm bảo ai nghe qua cũng nghĩ chuyện tình của cặp đôi này sẽ nhanh chóng "chết yểu". Nhưng cái kết thật sự của câu chuyện lại không như mọi người nghĩ...

Những ngày qua, cộng đồng mạng tích cực truyền nhau bài viết của một cô gái mới có người yêu từ xa trở về. Điều tạo nên sức hút của câu chuyện đó là lần "trở về" này của chàng trai chính là lần đầu hai người gặp mặt nhau trong khi mối quan hệ của họ đã kéo dài được 7 tháng.

cai-ket-co-hau-cua-cap-do

Cô nàng với chuyện tình thời Facebook, Zalo.

Cặp đôi nhân vật chính trong bài viết nói trên là Minh Thư và Khả Bằng. Chia sẻ với phóng viên, Thư xác nhận thông tin "7 tháng yêu" mà cộng đồng mạng đồn đoán về họ là thật. Sở dĩ đây là lần đầu cả hai gặp mặt nhau ngoài đời bởi lâu nay Bằng công tác bên Nga và mối quan hệ giữa cả hai được hình thành nhờ... mạng xã hội. Ngày hôm nay khi đôi uyên ương gặp gỡ cũng là ngày yêu thứ 203 của cả hai.

cai-ket-co-hau-cua-cap-do

Bạn trai khoe chuẩn bị trau chuốt trước khi gặp người tình thời Facebook, Zalo của mình.

Khác với những cặp đôi đi "từ ảo thành thật" khác, lần đầu trông thấy nhau ngoài đời, cả Thư và Bằng đều có cảm giác thân thuộc, yêu thương chứ không hề bị thất vọng hay vỡ mộng khi đứng trước người kia.

cai-ket-co-hau-cua-cap-do

Cái kết chấp nhận được của cặp đôi.

Thư cho biết, suốt 7 tháng qua, cặp đôi chỉ có thể kết nối với nhau qua mạng xã hội và những ứng dụng liên lạc. Dù vậy, dựa vào những hình ảnh họ đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành, nồng nhiệt không kém bất kỳ đôi tình nhân nào.

cai-ket-co-hau-cua-cap-do

Cô gái xinh xắn.

Ngày kỷ niệm 6 tháng chung đôi, Bằng tỉ mẩn ngồi ghép hình người yêu, up lên trang cá nhân và không quên gửi đến Thư lời nhắn nhủ tự đáy lòng.

Có thể thấy Khả Bằng không hề e ngại việc thể hiện tình cảm với người yêu. Có thể nhiều người sẽ cho rằng họ "sống ảo", nhưng yêu xa mà, họ đâu có may mắn như những đôi tình nhân hàng ngày được kề cận bên nhau.

cai-ket-co-hau-cua-cap-do

Chuyện tình đẹp của cặp đôi. 

Đối với Minh Thư và Khả Bằng, hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong suốt 7 tháng qua bởi cuối cùng họ đã được chụp ảnh, nắm tay, ôm nhau thật,... chứ không còn phải ghép ảnh, nhìn nhau qua màn hình điện thoại vô tri cho thỏa nỗi nhớ nữa.

Tuy nhiên hôm nay cũng mới chỉ là khởi đầu cho chuỗi ngày hạnh phúc tiếp theo của cả hai bởi sắp tới, Thư và Bằng sẽ chính thức về chung một nhà. Cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới và đang trong quá trình thưa chuyện với gia đình hai bên. "Qua đây, mình chỉ muốn nhắn nhủ tới các bạn đang yêu xa là hãy tin tưởng người mình yêu. Chỉ cần thật lòng, hai bên nhất định sẽ chờ được và đến được với nhau!", Thư nói.

cai-ket-co-hau-cua-cap-doi-nay-se-pha-vo-moi-thanh-kien-ve-tinh-yeu-thoi-facebook-zalo (10)

 Cặp đôi gặp nhau sau 7 tháng yêu online.

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người dùng mạng đã chúc phúc cho cặp đôi. Bên cạnh đó còn có người nhận xét là Thư và Bằng có "tướng phu thê" với những đường nét hao hao trên khuôn mặt.

Trước đó cộng đồng cũng từng chúc phúc cho chuyện tình quen nhau qua Facebook và cái kết đẹp của cặp đôi 9X.

cai-ket-co-hau-cua-cap-doi-nay-se-pha-vo-moi-thanh-kien-ve-tinh-yeu-thoi-facebook-zalo

Tình yêu đẹp thời công nghệ mạng xã hội.

Hà Phương sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Hà Phương nhanh chóng thu hút ánh mắt của nhiều người đối diện. Chính vì thế, chỉ biết qua Facebook nhưng chàng trai tên Tú (SN1991) đã “mê đắm” Hà Phương.

Ban đầu là những dòng tin nhắn qua Facebook, rồi gặp gỡ giao lưu, cả hai cảm mến nhau lúc nào không hay. Sau những buổi hẹn hò, cả hai giờ đây đã chính thức yêu nhau được 8 tháng.

Như bao cặp đôi khác, cặp đôi Tú – Phương khi yêu nhau cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng, họ nhớ nhất chính là những chuyến đi chơi xa cùng nhau như đi Đà Nẵng, Thượng Hải.

Nhận xét về chồng tương lai, Hà Phương cho biết, chồng của mình là người rất tình cảm, biết chăm sóc tốt bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn