Tips đơn giản để "ăn gian" chiều cao và hack dáng tuyệt đối với quần ống rộng sáng màu

( PHUNUTODAY ) - So với quần màu đen thì quần sáng màu sẽ mang lại hiệu quả hack dáng hơn, nhất là với cô nàng nào có vóc dáng nhỏ gọn.

Quần ống rộng có chiều dài qua đầu gối, từ quần cullotes, quần gaucho đến quần palazzo, giúp người mặc trông cao ráo hơn. Quần ống rộng sáng màu vừa có thể “ăn gian” chiều cao vừa tạo vẻ ngoài sành điệu và duyên dáng tuyệt vời hơn cả quần đen. 

Phong cách năng động

Đối với cô nàng yêu phong cách thời trang năng động, hãy xem xét cách phối đồ với quần ống rộng sáng màu cùng các món đồ kiểu dáng khoẻ khoắn. Áo phông, sơ mi đi cùng giày đế bệt, giày thể thao mang lại sự trẻ trung. Thêm chiếc áo khoác nhẹ nữa là hoàn hảo. Các cô nàng yêu tông màu pastel có thể lựa chọn trang phục có họa tiết ngộ nghĩnh để tăng nét trẻ trung. 

Empty

Gam màu bắt mắt

Chọn những tông màu rực rỡ như màu cam, vàng là cách phối đồ hay ho cho những ngày đi chơi sôi động. Bên cạnh đó, vải linen là chất liệu thoáng mát, giúp bạn thoải mái vận động. Để trông năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính, hãy chọn chiếc quần linen ống rộng và kết hợp với áo phông, sơ mi lụa và áo khoác dáng ngắn.

Empty

Để có vẻ ngoài năng động nhưng vẫn thanh lịch khi đến văn phòng, bạn có thể kết hợp quần ống rộng màu trắng với áo họa tiết.

Diện đồ đi sự kiện

Hãy chọn kiểu quần bằng vải mềm như lụa và được cắt may gọn gàng, thay vì những kiểu tua rua rườm rà. Sau đó, tạo điểm nhấn cho tổng thể với trang sức bằng vàng hoặc bạc và giày cao gót. Đối với cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn kiểu quần có độ loe vừa phải và tỷ lệ phù hợp với vóc dáng. Do cần tính trang trọng, hãy chọn bộ suit có phom dáng đứng, được may đo vừa vặn với tỉ lệ cơ thể. 

Empty

Các cô nàng nhỏ nhắn nên chọn chất liệu mềm mại, kiểu dáng gọn gàng để trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Để hack dáng tuyệt đối hay chọn những chiếc quần có đường xếp ly. Chi tiết này chắc hẳn đã là “tuyên ngôn” của sự tinh tế. Không chỉ “hô biến” đôi chân thẳng tắp, chúng còn giữ cho quần luôn đứng dáng, chỉn chu trong lúc di chuyển và ít để lại vết hằn hơn. Chi tiết “tí hon” còn tạo ra hiệu ứng đường cong quyến rũ từ hông xuống đùi cho phái đẹp.

Ngoài ra, một chiếc quần hoàn hảo sẽ được may từ chất vải đủ dày dặn, có độ rũ vừa phải và tạo được sự mềm mại, thoải mái khi mặc lên. Chất liệu tuyệt vời nhất là một chất liệu không tiêu tốn thời gian ủi đồ sau mỗi lần giặt. Dù có đắt tiền đến đâu, nếu chiếc quần dễ dàng xuất hiện nếp nhăn mỗi khi đứng lên ngồi xuống, đây có lẽ là một lựa chọn mua sắm sai lầm. Hãy thử cân nhắc vải đũi cho mùa Hè và kaki cho mùa Thu-Đông.

Theo:  xevathethao.vn copy link