TiTi, Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa và nhiều sao Việt ra miền Trung cứu trợ

( PHUNUTODAY ) - Thêm một đoàn cứu trợ gồm nhiều nghệ sĩ trong showbiz vừa ra các tỉnh miền Trung để hỗ trợ người dân sau đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.

Theo đúng thông báo từ trước đó, hôm nay 4/11, MC Đại Nghĩa cùng với nhiều đồng nghiệp như: Nam Thư, Nhật Kim Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Võ Tấn Phát, TiTi, BB Trần, Lư Hoàng Gia Bảo...đã đáp chuyến bay từ Sài Gòn ra Huế để bắt đầu hành trình cứu trợ người dân vùng lũ.

Địa điểm đầu tiên đoàn thiện nguyện của MC Đại Nghĩa đến thăm là xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tại đây đoàn tiến hành hỗ trợ tiền mặt cho người dân.

Empty

Nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại Huế để bắt đầu hành trình cứu trợ người dân vùng lũ.

Empty

Xã Thủy Phù, thuộc thị xã Hương Thủy là địa điểm đầu tiên đoàn đặt chân đến.

Empty
Empty

Nhiều bà con nhận được sự hỗ trợ từ đoàn thiện nguyện của MC Đại Nghĩa.

Empty
Empty
Empty

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh được người em thân thiết Titi hỗ trợ trong quá trình trao tiền cho bà con.

Dự kiến trong ngày hôm nay, đoàn thiện nguyện của MC Đại Nghĩa và các nghệ sĩ sẽ tiếp tục đi đến các địa phương khác tại Huế, đồng thời tiến hành thăm hỏi các gia đình có người mất và tặng mỗi hoàn cảnh 20 triệu đồng.

Bên cạnh hoạt động cứu trợ bà con, MC Đại Nghĩa cho biết sẽ tiến hành tổ chức một lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong trận lũ vừa qua tại chùa Thiên Mụ thuộc Thừa Thiên - Huế. Khoảng 19h30 tối nay, lễ cầu siêu sẽ bắt đầu. Tất cả những ai quan tâm đều có thể đến dự buổi lễ này.

Trước đó dù chưa thể thể trực tiếp ra miền Trung để giúp đỡ người dân, MC Đại Nghĩa đã tiến hành kết nối với đại diện của rất nhiều địa phương để chuyển tiền mua lương thực, thực phẩm, thuốc men cứu trợ bà con chịu ảnh hưởng của mưa lũ. Hiện tại khi đã sắp xếp ổn thỏa công việc, MC Đại Nghĩa sẽ có vài ngày cùng anh chị em nghệ sĩ đi dọc các tỉnh miền Trung cứu trợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link