Tổ chức sinh nhật cho giáo viên, cô giáo bất ngờ gây "tai nạn" khiến học sinh hoảng hốt

( PHUNUTODAY ) - Trong không khí tràn ngập khoảnh khắc yêu thương, đầm ấm thì sự việc bất ngờ đã xảy ra, khiến tất cả không nhịn được cười.

Theo một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, diễn biến sự vụ xảy ra như sau: Nhân dịp sinh nhật của một giáo viên chủ nhiệm, các bạn học sinh đã dày công chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ và hoành tráng, tử khâu trang trí lớp học cho tới việc chuẩn bị bánh trái...

Nhằm lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ này, cả lớp đã cùng nhau chụp hình tập thể. Thế nhưng, "tai nạn" bất thình lình xảy ra khiến người xem không nhịn được cười.

tai_nan_giao_vien
tai_nan13

Cụ thể, cô giáo vì muốn đưa mặt trên của chiếc bánh kem hình trái tim về phía trước, như kiểu muốn phô "tình cảm" mà học trò dành tặng nên đã khiến chiếc bánh bị nghiêng và rơi xuống đầu một bạn học sinh nữ. Sự cố xảy ra bất ngờ khiến cô giáo cùng các thành viên trong lớp không khỏi hoảng hốt còn nạn nhân thì chỉ biết "cười ra nước mắt" vì chiếc bánh úp hẳn lên đầu.

tai_nan14
tai_nan125

Sự cố bất ngờ này tuy có phiền toái một chút nhưng lại là kỷ niệm đặc biệt không thể nào quên đối với cô và trò. Theo dõi đoạn clip, dân mạng không ngừng bật cười, thích thú và liên tục đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa số các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ đối với tình thầy trò của lớp học này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link