Đừng mải mê theo style tóc của gái Hàn mà bỏ lỡ các kiểu tóc đẹp không kém của các mỹ nhân Thái

15:00, Thứ hai 09/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Nếu đã học style tóc của gái Hàn chán chê rồi, bạn hãy thử tham khảo 4 kiểu tóc đẹp mê của gái Thái.

Nhắc đến các kiểu tóc thu hút thì các cô gái Hàn thường sẽ là chuẩn mực để chị em thi nhau học hỏi. Những kiểu tóc của họ luôn có nét đặc biệt, cuốn hút và rất đa dạng. Dù vậy nếu quá mải mê học theo gái Hàn, chị em dễ bỏ qua nhiều nguồn tham khảo cực kỳ bổ ích, một trong số đó chính là loạt kiểu tóc của các quý cô người Thái. Các cô nàng xứ sở Chùa Vàng có những kiểu tóc toát lên vẻ phóng khoáng, hiện đại chẳng kém gì. Nếu bạn thử áp dụng 1 trong 4 lựa chọn, cùng với các trang phục đẹp thì bạn sẽ có được vẻ ngoài sành điệu "từ đầu tới chân".

1. Tóc bob sóng sánh

Đây là kiểu tóc mà kể cả xứ Hàn hay Thái đều rất yêu thích. Các cô nàng người Thái sẽ yêu thích tóc bob thẳng hơn, dù vậy để không nhàm chán, họ cũng có các cách biến tấu khác nhau. Tthay vì suốt ngày là tóc thẳng đuột, họ sẽ tạo độ sóng nhẹ cho mái tóc bob. Cách làm đơn giản này mang đến sự mềm mại, phóng khoáng cho diện mạo, đã vậy còn giúp thu gọn gương mặt rất hiệu quả nữa.

Empty
Empty

2. Tóc lob suôn thẳng

Bên cạnh tóc bob thì tóc lob cũng rất được yêu thích. Với độ dài đến xương quai xanh thì các quý cô Thái Lan chuộng phong cách suôn mượt, óng ả. Đây là kiểu tóc mang đến sự tươi trẻ, thanh lịch. Hơn nữa tóc lob suôn thẳng không chỉ hợp trong bối cảnh thường ngày, khi chị em diện những bộ cánh đậm chất street style mà còn "ăn rơ" với những outfit đi tiệc sang trọng, chỉnh tề.

Empty

3. Tóc lỡ mái mưa

Kiểu tóc không quá dài, kết hợp với phần mái cắt lưa thưa này thực sự có khả năng hack tuổi rất hiệu nghiệm. Nó có thể mang đến nét hiện đại cho gương mặt, bạn hãy thử nhuộm tóc nâu hạt dẻ thay vì để tóc đen truyền thống xem, gam màu này cũng tôn da cực kỳ. Kết hợp với mái thưa sẽ che đi các yếu điểm như trán quá cao, trán dô cực khéo, đã vậy còn giúp thu gọn gương mặt.

Empty

4. Tóc tỉa đuổi, duỗi thẳng

Để luôn duy trì cho mái tóc độ suôn mượt, óng ả, bạn có thể chuyển phỏm sang kiểu tóc duỗi thẳng. Việc chọn ngôi khi để tóc duỗi thẳng cũng rất quan trọng. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn hoặc mặt vuông, hãy ưu tiên rẽ ngôi lệch. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài, ngôi giữa sẽ là lựa chọn hoàn hảo còn trong trường hợp bạn sở hữu gương mặt hình oval, tin vui là bạn có thể kết thân với mọi kiểu rẽ ngôi mình muốn.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh