Tò mò với diện mạo "bố mới" của con gái MC Thành Trung?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy khá tò mò khi Thu Phượng chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng một anh chàng đẹp trai lạ mặt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã đăng tải hình ảnh cô chụp cùng một anh chàng lạ mặt nhưng rất điển trai. Với dòng chú thích "Góp gạo thổi cơm chung", đông đảo người hâm mộ đã tỏ ra rất tò mò về thân thế của chàng trai này. Liệu đây có phải là "người yêu"của cô và là "bố mới" của con gái cô như cô từng chia sẻ trước đó?

thanh trung1

Thu Phượng và chàng trai lạ mặt được cho là "bố mới" của con gái MC Thành Trung.

Trước đó, Thu Phượng từng cảm thấy "cay cay, nồng nồng nơi sống mũi" và cô tự nhủ sẽ cố gắng cho con một cuộc sống đủ đẩy và thoải mái nhất có thể khi trả lời giải đáp của con gái: "Mẹ sẽ tìm ba mới cho con, con nhé". Và cũng có lúc, nữ ca sỹ úp mở về mối quan hệ của cô rằng "Tôi đang yêu... Yêu thương rung động thật sự". 

thu phuong

Thu Phượng đang yêu và cô khẳng định sẽ tìm ba mới cho bé Zon.

thanh trung2

Do khoảng cách địa lý, người Bắc - kẻ Nam nên MC Thành Trung không có thời gian để gặp con gái thường xuyên.

Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng- vợ cũ MC Thành Trung sẽ tìm ba mới cho con gái trước nguyện vọng muốn có đầy đủ cả ba và mẹ như các bạn.
Con gái MC Thành Trung phổng phao, xinh đẹp như thiếu nữ
Con gái MC Thành Trung phổng phao, xinh đẹp như thiếu nữ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất xinh như thiếu nữ của con gái MC Thành Trung và vợ cũ - ca sỹ Thu Phượng.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link