Tổ tiên căn dặn cấm sai: Mở cửa bước vào nhà thấy 4 thứ này sớm muộn cũng bại vong, đó là thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học nếu như cửa nhà chiếu thẳng 4 thứ này sẽ khiến cho gia chủ gặp chuyện không như ý.

Mở cửa vào nhà thấy thùng rác

Theo chuyên gia phong thủy, đây là vật dụng chứa nhiều vi khuẩn nên dễ phá vỡ sự cân bằng của phong thủy trong nhà. Do đó, bạn tuyệt đối không để thùng rác cạnh cửa hay trước cửa nhà kẻo tài lộc khó lòng tăng tiến.

Trong nhà, khu vực cửa ra vào không chỉ là nơi đón gió, đón nắng cho căn nhà mà còn đón nhận những luồng may mắn, được thần Tài ghé thăm. Chính vì thế, người ta không bao giờ để rác ngay trước cửa. Đồng thời, việc làm này không những tạo ra nhiều chuyện đen đủi, không may, chặn hết tài lộc của ngôi nhà mà còn khiến cho ruồi muỗi sinh sôi, phát triển, rất mất vệ sinh và không đẹp về thẩm mỹ.

dau

Mở cửa vào nhà thấy gương soi

Thói quen của nhiều gia đình nhất là những ngôi nhà có phòng khách diện tích hẹp họ thường treo gương trong phòng khách để mở rộng diện tích. Tuy nhiên, việc đặt gương thẳng cửa chính sẽ tạo ra những điều không hay cho gia chủ. Xét về khoa học nó dễ tạo ra việc giật mình khi bạn mở cửa bước vào nhà. Xét về phong thủy điều này dễ tán lộc, tạo điều kiện cho kẻ gian xâm nhập vào gia đình, công danh khó thăng tiến.

Mở cửa thấy bếp nấu

Có rất nhiều gia đình thường có thói quen để đặt khu vực bếp nấu ăn rửa bát thẳng cửa chính. Tuy nhiên, không gia bếp nấu là khu vực riêng tư không nếu trưng bày cho thiên hạn nhòm nogs. Nếu bạn để bếp thẳng cửa chính trong phong thủy, bếp nấu tượng trưng cho mệnh hỏa được vận xấu ở bên ngoài, đem vận xấu trong nhà đi ra. Đồng thời, điều này khiến cho phong thủy trong nhà lúc nào cũng nóng bức dễ gây ra bức bối ức chế cãi lộn.

ban tho

Mở cửa thấy bàn thờ

Khu vực bàn thờ là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình vì vây cần đặt chúng ở một nơi thanh tịnh ít gió lúa, và không có ánh nắng chiếu thẳng vào. Đồng thời, bạn cũng nên đặt bàn thờ ở nơi có ít người qua lại bởi chúng sẽ khiến cho bậc bề trên tổ tiên nhà bạn khó lòng yên ổn.  Chính vì vậy, để mọi việc được hanh thông bạn không nên đặt bàn thờ nhà mình thẳng với cửa chính để mọi sự được như ý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link