Tổ tiên dặn cấm sai: 4 kiểu phụ nữ "tiền tiêu như nước" có xinh đẹp cũng đừng lấy, kẻo nửa đời ôm hận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường thích tiêu xài hoang phí, tiền có bao nhiêu cũng không đủ, nên dễ nghèo khổ.

Phụ nữ mũi hếch, lỗ mũi hướng lên trời

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có tướng mũi hếch tức là khi nhìn từ phía chính diện thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời, lỗ mũi càng rộng thì độ hếch càng rõ nét thường là thiếu khả năng kiểm soát bản thân, dễ xúc động.

Trong tính cách những người phụ nữ thường rất thích mua sắm, cho nên người phụ nữ có tướng mũi hếch càng là người mua sắm theo cảm tính, rất khó kiểm soát. Khi đi mua hàng thường thấy thích cái gì là mua ngay cái đó mặc dù không cần thiết gây ra lãng phí về mặt tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khóa cho kiểu phụ nữ này bạn xác định không còn cái nịt. 

1-14

Phụ nữ miệng rộng môi mỏng

Trong nhân tướng học người phụ nữ miệng rộng môi mỏng là người thích tiêu tiền hơn bất kỳ ai. Trong tính cách những người con gái miệng rộng tính tình có khuynh hướng giống con trai, đặc biệt thể hiện rõ trong công việc. Nhưng họ có nhược điểm là thích ăn ngon mặc đẹp và thường rất chiều chuộng sở thích của bản thân nên khó lòng giữ gìn được tiền bạc. Những người này có tiền sẽ tiêu cho bằng sạch vì vậy họ dễ rơi vào cảnh túng thiếu hoặc lên voi xuống chó.

co nhan dan 4 tuong phu nu tieu xai hoang phi -pntd

Lông mày đứt, sợi thô nhỏ, có màu vàng

Phụ nữ có nét tướng này không giữ được của, không biết tính toán cho cuộc đời của mình. Bạn không biết nhìn xa trông rộng. Ngày hôm nay làm được bao nhiêu là tiêu hết, mai lại vay mượn. Cuộc sống của bạn cứ lặp đi lặp lại như vậy khiến cho họ khó lòng phát triển bản thân.

Những người này dù chồng giàu hay cha mẹ có thể để lại nhiều tài sản thì họ cũng tiêu cho bằng hết. Bởi họ là kiểu người thích gì mua nấy, mua trước rồi nghĩ sau. Chỉ biết tiêu xài thoải mái bất chấp hậu quả. Người có tướng mạo này có núi tiền tiêu cũng hết, làm cả đời không dư.

tieuhoang1

Phụ nữ khi cười hở lợi

Trong tử vi học những người sở hữu một tướng răng vẩu cười hở lợi nhìn về thẩm mỹ không đẹp mắt. Bởi theo phong thủy hàm những người sở hữu tướng răng này thường gặp khá nhiều sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề. Vì vậy, nếu bạn lấy phải người phụ nữ này thì trong nhà chẳng bao giờ có tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khoá cho những người phụ nữ này , thì họ thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó lòng giữ lại được tiền bạc trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link