Vì sao đàn ông càng già càng thích quan hệ với 3 kiểu phụ nữ này, mong bạn không nằm trong số đó

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông trung niên rất ''để ý'' và thích tán tỉnh 3 kiểu phụ nữ này. Hi vọng bạn không nằm trong số này.

Phụ nữ đa tình đã kết hôn

Người phụ nữ mà đàn ông trung niên thích tản tính nhất là kiểu phụ nữ đa tình đã có chồng con. Họ cho rằng kiểu phụ nữ này rất an toàn và chẳng gây rắc rối gì cho họ cả.

Nếu người phụ nữ lấy chồng và cảm thấy cô đơn trong cuộc hôn nhân của mình mà lại rất đa tình thì dễ trở thành mục tiêu của đàn ông.

Khi hai ngưởi bên nhau tận hưởng giây phút thăng hoa thì người phụ nữ này vẫn không bỏ chồng con, bản thân họ lại càng không muốn việc ngoại tình bị lộ ra ngoài. Thế nên đàn ông trung niên mới cảm thấy an toàn, khiến họ chẳng cần có trách nhiệm với bạn tình.

Với kiểu đàn bà này, đàn ông có thể làm những điều anh ta muốn.Anh ta sẽ ở bên cô ấy khi cần và có thể rời đi bất cứ lúc nào. Hai bên không vướng bận chuyện gì nên rất an toàn, hầu như không ai phát hiện ra mối quan hệ giấu kín này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ độc thân lâu ngày

Khi đàn ông trung niên tìm kiếm mục tiêu ngoại tình, phụ nữ độc thân lâu năm sẽ rơi vào tầm ngắm của họ, bởi vì đàn ông cảm thấy kiểu phụ nữ cô đơn đã lâu sẽ không ngại chuyện làm nhân tình của họ

Phụ nữ độc thân quá lâu thì một thời gian dài không được yêu nên lúc nào họ mong muốn có đàn ông để dựa vào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông trung niên đa tình từ lâu đã nhìn thấu tâm trí của những người phụ nữ như vậy. Họ sẽ thể hiện sự nhiệt tình và rất duyên dáng, chỉ để thu hút sự chú ý của phụ nữ.

Kiểu phụ nữ độc thân trong một thời gian dài có thể từ chối đàn ông trong đám đông, nhưng khi gặp riêng thì khó lòng mà từ chối. Lúc này, nếu àn ông kiên nhẫn hơn và sử dụng một số phương tiện để thể hiện sự quyến rũ của mình, họ có thể dần dần khiến trái tim phụ nữ rung động.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ độc thân lâu năm có điểm yếu chính là luôn khao khát tình yêu, nếu đàn ông tạo sự tin tưởng thì họ dễ dàng ngã gục.

Kiểu phụ nữ dễ thỏa mãn

Đàn ông trung niên rất thích tán tỉnh kiểu phụ nữ dễ dãi. Những người phụ nữ như này thì đàn ông chẳng cần chi nhiều tiền để lấy thiện cảm của họ. Với kiểu phụ nữ dễ thỏa mãn thì đàn ông trung niên chỉ cần chi một ít tiền, hoặc thường mang theo một số món quà nhỏ để gây ấn tượng với họ. Sau khi hai bên gần gũi nhau, đàn ông chỉ cần tặng phụ nữ một vài món quà để bù đắp cho họ là xong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link