Ngô Kiến Huy đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ, nói 1 câu ai cũng nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - Dù đã gần 2 năm kể từ ngày từ ngày ca sĩ Phi Nhung ra đi, nhưng đến nay mọi người vẫn còn bàng hoàng vì sự ra đi của nữ ca sĩ tài ba.

Mới đây, Ngô Kiến Huy vừa chia sẻ hình ảnh bên di ảnh của Phi Nhung tại Mỹ. Được biết sau khi hoàn thành công việc trong chuyến công tác, Ngô Kiến Huy đã dành thời gian đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung. Nam ca sĩ cũng không giấu nổi xúc động khi chia sẻ về đàn chị: "Ɓậu ơi, em mãi là em của chị thôi"

saostar-bl7qpqb1h55hgoyl

Dù đã gần 2 năm kể từ ngày từ ngày ca sĩ Phi Nhung ra đi, nhiều sao Việt vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của giọng ca Bậu ơi đừng khóc.

Ngô Kiến Huy nổi đình nổi đám một thời với thế hệ 8x, 9x... cho đến nay anh vẫn giữ được sức nóng của mình. Không chỉ là ca sĩ anh còn đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như MC, diễn viên.... Ngô Kiến Huy tiết lộ những ngày đầu "lấn sân" làm MC đã gặp thất bại, bị khán giả phản ứng ngay từ chương trình đầu tiên. "Sau khi đóng phim, tôi đem tâm lý nhân vật mà mình diễn sang làm MC. Tôi quạu quọ, khó chịu tỏ vẻ ngầu ngầu lúc dẫn dắt chương trình. Nhưng không may điều đó lại đem phản ứng ngược khiến khán giả nhìn mình không có thiện cảm và thất bại ngay từ chương trình đầu tiên. Tôi cảm thấy nản và nghĩ đó là sở đoản của mình", MC Thách thức danh hài tâm sự.

ngo-kien-huy-lan-dau-noi-ve-tin-don-su-dung-chat-kich-thich-va-hanh-trinh-tang-can-qua-ngoan-muc-voi-ly-nha-ky-3-ngoisaovn-w600-h900

Nam ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự, các đàn anh nhận thấy những điểm yếu của mình và trực tiếp gọi điện thoại để phân tích, chỉ dẫn thêm. MC của 5 Giây thành triệu phú chia sẻ: "Nhờ được hướng dẫn, chỉ dạy khiến tôi nhận ra nghề MC còn đòi hỏi nhiều thứ hơn cả nghề ca sĩ. Các anh nói cho tôi biết là mình có những tật gì, cách nói như thế nào. Nhờ đó, tôi nhận ra vấn đề của mình, bắt đầu cố gắng tập nói, xem những show mà mấy ảnh dẫn lấy đó làm kinh nghiệm và vốn có trong cuộc sống của bản thân. Với tôi đó đều là những người thầy của mình".

ngo-kien-huy-7-1688

Ngô Kiến Huy chia sẻ thời điểm mới vào nghề, anh hát lót cho các ngôi sao với mức thù lao chỉ vỏn vẹn 50.000 đồng. Cú sốc đầu đời khi anh mới đi hát là khán giả không ai vỗ tay. Anh kể: “Khi tôi về Tịnh Biên biểu diễn, tôi hát ở trên nhưng khán giả ở dưới không ai biết gì. Đó là cú sốc đầu đời của người nghệ sĩ vì không ai vỗ tay. Người ta ra diễn khán giả cổ vũ rần rần, còn tôi bước ra thì mọi người im ru".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link