Toàn cảnh khối tài sản khủng Mỹ Linh có được sau đăng quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu khổi tài sản khiến nhiều người ao ước.

Tối 28/8, Đỗ Mỹ Linh - sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội - đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016. Sinh năm 1996, Mỹ Linh có thế mạnh với gương mặt dịu dàng cùng chiều cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng: 87 – 61 – 94 cm.

đỗ mỹ linh
Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ao ước.

đỗ mỹ linh
 

Đầu tiên là chiếc vương miện tuyệt tác được tạo ra từ ngọc trai và đá quý của hơn 40 nghệ nhân trong suốt 3 tháng. Điểm nhấn đặc biệt là 5 viên ngọc trai quý với những đường lượn sóng tượng trưng 5 châu 4 biển.

Tổng số ngọc trai trên vương miện là 63, ứng với 63 tỉnh, thành phố nước ta. Với sự kết hợp của 63 viên ngọc trai với 3.260 viên đá sapphire, Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 thực sự là một tuyệt tác hoàn mỹ bởi những giá trị vật chất và tinh thần mà đội ngũ nghệ nhân cống hiến cho cuộc thi.

đỗ mỹ linh
 

Quyền trượng năm nay có nét đổi mới, được làm hoàn toàn bằng pha lê và có biểu tượng hoa sen 3D được khắc chìm trong khối tròn. Khối tròn tượng trưng cho người phụ nữ thành công, tỏa sáng và viên mãn.

Còn bông hoa sen là biểu tượng cho cốt cách người phụ nữ Việt Nam. Đó là những phẩm chất mà BTC mong rằng tân Hoa hậu sẽ đạt được.

đỗ mỹ linh
 

Hoa hậu sẽ được ở trong căn nhà với đẳng cấp 5 sao được mệnh danh là “Tuyệt tác căn hộ bên sông Sài Gòn” với thời hạn 2 năm.

đỗ mỹ linh
 

Đôi giày “Nữ thần ánh sáng” của thương hiệu Dolly trị giá 200 triệu đồng đựơc đính hơn 3000 viên đá Swarovski nhập trực tiếp từ Áo.

đỗ mỹ linh
 

Cuối cùng là ghế đăng quang dành cho Hoa hậu được thiết kế riêng, theo chủ đề ngọc viễn đông với sắc trắng và đính kết của ngọc trai, sơn son thếp vàng.

SỐC: Lại lộ chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai?
SỐC: Lại lộ chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những quá khứ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.
Đây với là điều đau lòng nhất với Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc
Đây với là điều đau lòng nhất với Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 có một sự trùng hợp về chiếc vương miện của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link