Sự khác biệt lúc 17 tuổi và hiện tại của Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, Tóc Tiên trông rất khác biệt, trước đây gương mặt cô tròn vo, mũm mĩm rất dịu dàng và đáng yêu.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ khoe hình ảnh ghép của mình thời 17 tuổi và thời hiện tại. Có thể thấy, Tóc Tiên trông rất khác biệt, trước đây gương mặt cô tròn vo, mũm mĩm rất dịu dàng, đáng yêu. So với hiện tại, gương mặt Tóc Tiên có phần thanh thoát và phong cách thời trang gợi cảm.

Một Tóc Tiên "mũm mĩm" năm 2007

Theo lời chia sẻ của Tóc Tiên thì khoảnh khắc này được chụp vào năm 2007, nhân dịp khai giảng đầu năm học. 7 năm trôi qua và hiện đang sống cũng như phát triển sự nghiệp tại Mỹ nhưng Tóc Tiên vẫn nhớ tới thời xưa mộc mạc, đầy kỉ niệm ngọt ngào.

Hiện Tóc Tiên là nữ ca sĩ mang phong cách thời trang gợi cảm và cá tính.

Sở hữu thành tích học tập tốt khi thi đỗ Đại học Y Dược TP HCM năm 2007, song 2008 Tóc Tiên bất ngờ đi du học Mỹ tại trường Pasadena City College, tiểu bang California chuyên ngành Biology, sau đó lại chuyển sang học ngành Communications.

Tại đây, Tóc Tiên tiếp tục con đường ca hát và trở thành vedette trong những chương trình ca nhạc lớn nhỏ. Khác xa hình tượng công chúa tóc xù trước đó, Tóc Tiên dần lột xác trở thành cô nàng gợi cảm và cuốn hút. Những những bộ sưu tập, những điệu nhảy... được đầu tư công phu minh chứng cho sự trưởng thành của Tóc Tiên theo năm tháng.

Những hình xăm táo bạo vô tình tạo nên sự mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ, song cô tâm sự: "Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình".

Khi mới lớn, Tóc Tiên còn giữ mái tóc dài. Kiểu tóc xoăn tít là niềm tự hào của mẹ Tóc Tiên khi con gái 16 tuổi.
Khi còn ở Việt Nam, cách vén tóc đơn giản giúp Tóc Tiên lộ được vẻ thanh tú trên gương mặt.
Một Tóc Tiên tóc xù và vén tóc hiện rõ mặt thanh tú khác nhau hoàn toàn.
Sự khác biệt của Tóc Tiên khi ở Việt Nam và Mỹ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn