Tóc Tiên nóng bỏng hơn "vũ điệu cồng chiêng" trên bờ biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đồ tắm cực gợi cảm cùng bạn bè vui chơi trên bờ biển khi không phải tập luyện cho chương trình The Remix.

Tóc Tiên vừa cùng những thành viên đội thi tại trong team The Remix và bạn bè thân thiết có chuyến nghỉ ngơi tại Nha Trang. Tại đây, Tóc Tiên cũng không quên khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng những đường cong nóng bỏng. Cô diện bộ đồ tắm gợi cảm từng được biến tấu trên sân khấu The Remix.

Thời gian này Tóc Tiên đang rất bận rộn với việc tập luyện cho phần thi của mình tại các liveshow The Remix. Tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng cô vẫn tạo được dấu ấn với vũ đạo nóng bỏng, đặc biệt là phần nhảy "vũ điệu cồng chiêng" gây sốt với khán giả.

Trong quá trình tham gia The Remix, Tóc Tiên cũng bị vướng nghi án sử dụng bài hát của nhạc sĩ Trần Lập mà chương trình chưa xin phép tác giả. Tóc Tiên đã rất khéo léo khi lên tiếng xin lỗi người đàn anh và cô được đánh giá cao về hành động này.

Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Tiên cũng muốn gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Lập. Người "Đàn Bà Hoá Đá" là ca khúc cả team đều rất yêu thích nên chọn để remix lại trong tuần 8 này. Về mặt nguyên tắc, BTC đã xin phép về bản quyền cho tất cả các ca khúc trình diễn trong chương trình, nhưng teamV cũng có thiếu sót khi không thông báo trực tiếp với anh Lập. Ngay sau khi được sự nhắc nhở của anh, BTC và cả team V cũng đã gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Lập ngay trong đêm và nhận được sự cảm thông của anh. Tiên cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhạc sĩ Trần Lập cũng rất hài lòng và có nhiều lời khen cho phần trình diễn sáng tạo của cả nhóm".

Sau khi Sơn Tùng MT-P rút lui thì Tóc Tiên đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của The Remix. Cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm mới nhất của Tóc Tiên:

Những mỹ nhân Việt từng bị cha mẹ
Những mỹ nhân Việt từng bị cha mẹ "từ mặt"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong gia đình đủ đầy cả bố lẫn mẹ, các người đẹp showbiz hẳn không thể ngờ tới 1 ngày lại không còn nhìn mặt bố mẹ được nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link