Những mỹ nhân Việt từng bị cha mẹ "từ mặt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sinh ra trong gia đình đủ đầy cả bố lẫn mẹ, các người đẹp showbiz hẳn không thể ngờ tới 1 ngày lại không còn nhìn mặt bố mẹ được nữa.

Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu vừa bị bắt vì bị tố lừa đảo gần 20 tỷ đồng có một cuộc sống cá nhân vô cùng khép kín. Lớn lên tại Hà Nội, sang Nga năm 11 tuổi và 1 mình trở lại Việt Nam làm việc khi 20 tuổi, gần như không có ai biết gì về gia đình, bố mẹ của Trương Hồ Phương Nga.

Tuy nhiên, việc Hoa hậu và mẹ ruột của mình không nhìn mặt nhau từ lâu thì đã được đồn thổi nhiều năm nay. Nguyên nhân là cả hai cùng theo đuổi vụ kiện về tranh chấp quyền sử dụng đất. 

người đẹp bị bố mẹ từ mặt

Nhiều nguồn tin cho hay bố mẹ của Hoa hậu đã ly hôn và cô không còn thân thiết với họ nữa. Riêng với mẹ ruột thì Hoa hậu có mâu thuẫn nặng xuất phát từ vấn đề tài sản. Thông tin này khiến nhiều người xót xa cho cô gái đẹp mà phải tự lập từ sớm, không nhận được sự yêu thương từ gia đình.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Giống Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, cựu siêu mẫu đình đám làng catwalk Việt 1 thời Ngọc Thúy cũng rơi vào vụ kiện tụng kéo dài với chính cha mẹ ruột của mình liên quan đến mấy căn nhà giá triệu đô.

Hầu hết dư luận chê trách và lên án cô người mẫu lấy được chồng giàu có, rồi sau đó ruồng rẫy cha mẹ đẻ của mình, thậm chí không ngại kiện cáo cha mẹ để đòi tài sản. Một hành động bị xem là bất hiếu.

người đẹp bị bố mẹ từ mặt

Tuy nhiên, những người thân thiết với Ngọc Thúy cho hay siêu mẫu làm thế cũng là vì bất đắc dĩ, nhằm bảo vệ cho chính cô và các con nhỏ 1 thân 1 mình nơi xứ người.

Nguồn tin này còn cho hay Ngọc Thúy phải bươn trải từ sớm, làm người mẫu từ năm 16 tuổi để nuôi cả gia đình 5 miệng ăn. Cuộc hôn nhân đầu tiên với đại gia Việt Kiều lại cho cô nhiều quả đắng. Đó là lí do mà Ngọc Thúy mạnh mẽ đến cay nghiệt như vậy.

Đôi lần trên FB cá nhân, Ngọc Thúy cũng bày tỏ nỗi xót xa vì tình cảm ruột thịt với bố mẹ bị đổ vỡ chỉ vì tiền bạc.

Hoa hậu Diễm Hương

Cũng trong hoàn cảnh tương tự, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương cũng rơi vào khủng hoảng vì bị mẹ ruột đối xử tệ bạc.

Mâu thuẫn xuất phát từ việc Diễm Hương muốn ly hôn ông chồng đại gia nhưng bố mẹ cô không đồng tình. Theo lời Diễm Hương thì bố mẹ cô nghe theo những lời tỉ tê của con rể mà bạc đãi với con gái.

người đẹp bị bố mẹ từ mặt

Đỉnh điểm của sự việc là mẹ ruột Diễm Hương tới tận nơi con gái đang dự sự kiện với vai trò giám khảo để chửi rủa, lăng mạ con giữa chốn đông người.

Diễm Hương tuyệt đối không nói một lời giải thích nào về sự việc bị mẹ "vạch áo cho người xem lưng". Nhưng cũng từ đó, Hoa hậu không nhắc gì tới mẹ mình, dù là khi cô quyết định kết hôn với bạn trai hay khi sinh em bé.

Tóc Tiên

Mẫu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ ruột là câu chuyện là ai cũng xót xa, cũng là bài học về sự hòa hợp thế hệ của gia đình hiện đại.

người đẹp bị bố mẹ từ mặt

Mẹ Tóc Tiên vốn là người chăm sóc cho nữ ca sĩ từ tấm bé, định hướng cho con trên con đường nghệ thuật và giữ gìn cô con gái xinh đẹp khỏi mọi cạm bẫy của showbiz. Không có show diễn nào của Tóc Tiên mà mẹ cô không có mặt. Mong muốn của bà là cho con gái thỏa đam mê ca hát nhưng không được theo con đường nghệ thuật mà phải học để trở thành 1 dược sĩ. Bà cho rằng, showbiz là một đại dương mà mỗi người là một con thuyền, ai cũng muốn nổi lên mặt biển, kể cả nhấn chìm lẫn nhau. Còn con đường học vấn thì không có sự đua chen hèn hạ đó, bình an có ích cho cuộc đời.

Tuy nhiên, kể từ khi sang Mỹ học và làm việc, Tóc Tiên không còn chịu sự quản lý và định hướng từ mẹ nữa. Cô từ bỏ ngành Y, ngành học mà mẹ cô yêu cầu, từ bỏ mái tóc dài mà mẹ cô giữ bao năm, và quyết định trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hình ảnh 1 Tóc Tiên nổi loạn, ăn mặc sexy, xăm mình, tóc tém đã khiến mẹ cô giận dữ và từ mặt.

3 năm qua, Tóc Tiên không còn được gặp mẹ nữa. Mỗi lần về nước, chỉ có bố cô ra sân bay đón con và tiễn con đi.

Tóc Tiên nhiều lần chia sẻ trên FB cá nhân lẫn trên báo về mẫu thuẫn này và mong muốn được mẹ thấu hiểu. Tuy nhiên, mẹ cô vẫn chưa chấp nhận tha thứ cho cô con gái đang là ngôi sao hạng A của showbiz.

Hà Kiều Anh

Câu chuyện của Hoa hậu Việt Nam 1992 lại mang màu sắc khác và cũng rất đau lòng. Đó là gần 30 năm qua, bố ruột cô vẫn chưa chịu nhìn mặt con gái.

Chuyện bắt đầu từ khi bố mẹ cô mẫu thuẫn và ly hôn. Bố cô kết hôn với chính cô giáo dạy mẫu giáo của con gái mình. Theo như Hoa hậu chia sẻ thì mẹ kế cô yêu cầu bố cô không được tiếp xúc với vợ cũ và con gái. Điều đáng buồn là bố cô chấp thuận.

người đẹp bị bố mẹ từ mặt

Mới đây, Hoa hậu bộc bạch trên một tờ báo: "Từ ngày bố mẹ tôi chia tay và bố tôi lập gia đình với cô giáo dạy mẫu giáo của tôi, bố tôi đã không còn gặp tôi nữa vì mẹ kế của tôi không muốn bố tôi tiếp xúc với mẹ con tôi. Và ông đã chiều theo ý mẹ kế không gặp tôi, có gặp ở ngoài cũng coi như không thấy. 

Điều đó làm tôi rất đau lòng. Mình là con mà, cũng muốn có một người bố yêu thương và che chở cho mình, bảo vệ mình trước những bão giông, đó cũng là một sự thiệt thòi. Nhưng đến giờ thì tôi cũng chấp nhận và nghĩ đó là số phận".

Diễm Hương bị mẹ mắng:  Xấu con thì hổ mặt ai?
Diễm Hương bị mẹ mắng: Xấu con thì hổ mặt ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) – Việc mẹ Diễm Hương đến bên ngoài khán phòng nơi diễn ra chung kết cuộc thi “Ngôi sao mới” mắng con, khiến dư luận “buồn” với cách xử sự của mẹ hoa hậu dành cho con.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link