Tóc Tiên sành điệu với short ngắn 'rách rưới', khoe body chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gu thời trang dạo phố sành điệu của Tóc Tiên đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng.

Mặc dù là một ca sỹ nhưng Tóc Tiên lại sở hữu một body chuẩn không thua kém người mẫu. Thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng đầy đặn chính là lợi thế lớn nhất giúp người đẹp luôn tự tin mỗi khi dạo phố. Mới đây nhất, cô đã khiến người khác phải ngước nhìn bởi gu thời trang táo bạo nhưng cực cuốn hút, tinh tế của mình với short ngắn gam trắng với điểm nhấn là những đường cắt xẻ gợi cảm cùng áo dạng yếm, ôm trọn cơ thể, khoe body đẹp.

toc tien phunutoday1

Mái tóc ngắn cá tính của Tóc Tiên rất hợp với phong cách thời trang "siêu bụi" của nữ ca sỹ.

toc tien phunutoday2

Chiếc quần Katun 5 cm cũng được Tóc Tiên lựa chọn, khoe chân thon mỗi khi dạo phố.

toc tien phunutoday3

Nữ ca sỹ không ngại ngần biểu cảm gương mặt đáng yêu của mình. Gu thời trang "chất lừ" của Tóc Tiên đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Hồ Ngọc Hà khoe khéo đường cong nóng bỏng với đầm dạ hội gợi cảm
Hồ Ngọc Hà khoe khéo đường cong nóng bỏng với đầm dạ hội gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sau chuyến lưu diễn tại hải ngoại, Hồ Ngọc Hà trở về và thực hiện bộ ảnh đầy gợi cảm, khoe khéo đường cong nóng bỏng với đầm dạ hội quyến rũ.
Soi phong cách thời trang thảm họa của Triệu Vy
Soi phong cách thời trang thảm họa của Triệu Vy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Là diễn viên nổi tiếng nhưng Triệu Vy luôn kém nổi bật khi tự biến mình thành thảm họa thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn