Bạn thân tiết lộ chuyện đưa Tóc Tiên ra khỏi nhà, lý do là từ xích mích của nữ ca sĩ với mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân của Tóc Tiên khẳng định cả hai có mối quan hệ như anh em ruột hoặc hơn thế nữa. Trong khi đó, Tóc Tiên luôn dành sự trân quý vì những gì Mai Tiến Dũng đã hỗ trợ mình ở xứ người.

Mới đây, người anh em thân thiết của Tóc Tiên là Mai Tiến Dũng đã tiết lộ những câu chuyện bí mật đằng sau mối quan hệ của cô và mẹ ruột khiến nhiều người bất ngờ.

Nam ca sĩ nói: "Vì hai mẹ con hay có xích mích, không vui cùng nhau nên có nói Tiên ơi nếu được em ra ngoài ở với anh để biết đâu sau này hai mẹ con sẽ tốt hơn. Khi thấy tình cảm của mẹ và Tiên không được tốt thì Dũng không muốn nó xấu hơn, mình nên lùi lại một bước đi. Dũng nghĩ cô không vui khi mở lời đưa Tiên ra khỏi nhà, Dũng mong một ngày cô hiểu Dũng là người trân quý gia đình và muốn cái kết hai mẹ con nói chuyện với nhau".

Anh nói với Tóc Tiên: 'Tiên ơi nếu được em ra ngoài ở với anh để biết đâu sau này tình cảm hai mẹ con sẽ tốt hơn'".

Empty

Tóc Tiên từng chia sẻ khi mới sang Mỹ du học, mọi thứ đều vô cùng bỡ ngỡ thì cô nhận được sự giúp đỡ hết mình từ Mai Tiến Dũng. Nam ca sĩ cũng đã giúp cô ở sân khấu âm nhạc hải ngoại, cho đến việc đi lại, ăn ở tại Mỹ. Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng có rất nhiều điểm chung như âm nhạc, mua sắm, thời trang, đi du lịch…

Tuy nhiên dù thân đến mấy khi ở chung nhà sẽ có rất nhiều khác biệt xảy ra. Chưa kể, cả hai lại còn là những người khác giới. Dù hiểu nhau đến mức nào đi nữa thì mỗi người đều có một lối sống riêng.

Nam ca sĩ tâm sự: "Ở Mỹ Dũng học được việc có không gian riêng và tôn trọng nó. Mình chỉ nên góp ý thôi, nếu như không chấp nhận thì không sống chung được. Dũng đi học không ở gần gia đình nhiều, Dũng ở chung với bạn thì mình phải khác. Khi Tiên về cũng vậy thôi, Tiên có cái không quen nhưng anh em góp ý với nhau".

ban-than-ke-chuyen-toc-tien 2

Không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng còn thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên Facebook cá nhân. Thậm chí, nhiều lúc nhìn cả hai không khá gì một đôi tình nhân ngọt ngào. Tuy nhiên cả hai từng lên tiếng khẳng định coi nhau như anh em ruột trong nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link