Tổng hợp tin ngày 4/11:Nữ đại gia bỏ gia sản trăm tỷ lên núi sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ đại gia bỏ gia sản trăm tỷ lên núi sống, cháy cửa hàng phụ tùng xe máy… là những tin nóng nhất ngày hôm nay.

# Nữ đại gia bỏ gia sản trăm tỷ lên núi sống với thú rừng: Mới chỉ nghe qua câu chuyện về "Nữ động chủ" sống cùng bầy khỉ và con trăn khổng lồ nặng cả tạ trên núi Cóc, chúng tôi đã tò mò muốn tận mắt mục sở thị cuộc sống của người phụ nữ đặc biệt này. Đến xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) - địa danh giáp với huyện Lương Sơn, hỏi đường về núi Cóc, ai cũng biết.Hơn 20 năm trôi qua, “nữ động chủ” ngày ngày tụng kinh niệm Phật, sống hòa vào muông thú, cỏ cây. Cùng thời gian này, bà còn dồn công, dồn của xây dựng, tu sửa hang động hoang vu thành một nơi kỳ thú.

# Huy động hơn 100 cảnh sát chữa cháy của hàng phụ tùng xe máy: 9h30 ngày 4/11, tại đại lý phụ tùng xe máy Sơn Thủy (thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xảy ra vụ cháy lớn. Cột khói đen bốc cao hàng chục mét bao trùm cửa hàng và lan sang các nhà bên cạnh. Nửa giờ sau, Sở Cảnh sát PCCC Nghệ An cùng công an, quân đội huyện Quỳnh Lưu huy động hơn 100 chiến sĩ và 8 xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến việc cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

# Mẹ uống rượu khi mang thai khiến con bị tổn thương não: Seth Rusell mặc dù đã 31 tuổi nhưng đang phải sống trong tình trạng trầm cảm nặng và luôn có suy nghĩ muốn kết thúc cuộc đời mình. Khi anh được 17 tuổi, Seth bị chuẩn đoán mắc hội chứng ngộ độc rượu ở thai nhi do mẹ anh, bà Anne đã uống quá nhiều rượu trong suốt quãng thời gian mang thai.Một trường hợp cũng tương tự như vậy xảy ra với bé Jaimie Holland (10 tuổi). Lúc đầu, Jaime được chẩn đoán là mắc hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý.

# Dàn phù rể tung hứng, cô dâu bị "đánh rơi" ngã đập đầu bất tỉnh: Vụ việc xảy ra tại một đám cưới ở Đằng Châu, tỉnh Sơn Đông hôm 18/10. Khi cô dâu vừa bước ra khỏi xe ôtô để chuẩn bị bên trong tiến hành tiệc cưới thì bất ngờ bị các phù rể cùng một số vị khách bế và tung lên trời để chúc mừng. Tuy nhiên, màn tung hứng bất thành do các chàng trai đỡ hụt, khiến cô dâu ngã đập đầu xuống nền nhà và bất tỉnh. Hôn lễ đã bị hoãn lại trong khi cô dâu được đưa tới bệnh viện cấp cứu cùng sự hộ tống của cảnh sát trong sự bàng hoàng của hàng trăm khách mời.

# Bé gái nằm ngủ trên sàn bệnh viện 8 tiếng để được gặp bác sĩ: Mẹ của bé gái, cô Jessica, 22 tuổi đã vô cùng giận dữ khi nói rằng con gái cô phải ngủ trên sàn bệnh viện lạnh như băng trong khi chờ đợi suốt 8 tiếng đồng hồ để được nhìn thấy một bác sĩ nào đó khám bệnh cho em, mặc dù xung quanh còn nhiều giường bệnh để trống. Bé Isabella Dalton được mẹ đưa tới bệnh viện Hoàng gia Preston, Lancashire, Anh vào lúc 11h đêm khi em bị sốt cao do viêm amiđan và viêm tai. Tuy nhiên, tại bệnh viện này không thấy có một bác sĩ nào ở đây cả. Đồng thời, nhân viên y tá ở đây không thể bố trí cho mẹ con cô một chiếc giường bệnh nào cho đến khi em bé được bác sĩ kiểm tra.Vì vậy, bé Isabella và một em bé khác nữa phải ngủ trên sàn đá lạnh ngắt của phòng đợi tại bệnh viện trong khi mẹ bé đi liên hệ các bác sĩ.Sau 8 tiếng chờ đợi, cuối cùng bé Isabella Dalton được cho uống kháng sinh để hạ sốt và chờ đợi để được cắt amiđan tại bệnh viện Nhi Manchester.

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lá thư tuyệt mệnh, ông Hà tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bi kịch xảy ra với gia đình ông.
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với những tuyệt chiêu này, bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng mình si mê.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn