Tổng hợp tin ngày 2/11: Chồng giết vợ và hai con rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng giết vợ và hai con rồi tự sát, người đàn ông thủng ruột vì ngậm tăm sau khi ăn… là những tin nóng nhất ngày hôm nay.

# Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ và hai con rồi tự sát: Vào khuya ngày 1/11, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan công an đang điều tra vụ việc 4 người chết trong ngôi nhà 5 tầng tại số 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Các nạn nhân được xác định gồm: ông Ngô Lê Hà (SN 1970), bà Trần Thị Nhung (SN 1973, vợ ông Hà) và 2 con trai ông Hà và bà Nhung là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2002). “Chúng tôi thu một bức thư tuyệt mệnh nghi do người chồng để lại với nội dung muốn tìm đến cái chết do nợ nần”, đại tá Phương nói. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tự sát cũng đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược.

# Bé trai 5 tuổi phải mổ cấp cứu vì tắc ruột do 150 con giun: Một cháu bé ở xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình), được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba ở Đồng Hới và được các bác sĩ chẩn đoán bị tắc ruột nghi do giun và phải mổ cấp cứu. Bác sĩ phát hiện một búi giun to, đếm đến gần 150 con trong ruột cháu bé. Theo các bác sĩ, lâu lắm rồi bệnh viện mới gặp một trường hợp tắc ruột do giun với số lượng lớn như vậy. Mẹ bé cho biết vì hoàn cảnh gia đình và nhận thức hạn chế nên từ khi sinh ra đến nay cháu chưa được đi khám, tẩy giun lần nào. Cậu bé nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, nôn mửa.

# Phụ nữ và trẻ tị nạn chết đuối thương tâm trên biển Aegena: Hãng tin ANSA dẫn nguồn lực lượng bảo vệ bờ biển Hy Lạp cho hay, 11 người di cư đã thiệt mạng trong tai nạn mới nhất trên biển Aegea, khi những người này đang từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Hy Lạp, cửa ngõ đầu tiên đưa họ đến các nước châu Âu. Cũng theo báo chí địa phương, 11 người này đã chết đuối khi thuyền chở họ bị chìm trước khi đến được đảo Samos của Hy Lạp. Trong số những người thiệt mạng có 4 trẻ sơ sinh, 2 trẻ em và 4 phụ nữ, 15 người khác đã được cứu sống. Theo những người sống sót, hiện vẫn còn một người mất tích. Đây là tai nạn mới nhất liên quan đến người di cư.

# Bé gái 10 tháng tuổi trở thành biểu tượng đau thương của Nga: Ngày 01/11, một vài giờ trước khi chuyên cơ đặc biệt của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga đưa thi thể của các nạn nhân vụ tai nạn máy bay Nga tại Ai Cập về Saint-Petersburg, lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể của hành khách nhỏ tuổi nhất và cha mẹ của cô bé.  Cô bé Darina Gromov, 10 tháng tuổi đã trở thành một nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay tại Ai Cập, em bé nhỏ tuổi nhất trong số 29 trẻ xấu số trên chuyến bay của Hãng hàng không Nga Kogalymavia.

# Thủng ruột vì ngậm tăm sau khi ăn: Chiều ngày 31/10/2015, anh T.V.T 38 tuổi, ở Bà Rịa – Vũng Tàu, đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, do đau bụng nhiều ở vùng bụng bên trái. Anh T. lập tức được thăm khám xác định nguyên nhân gây đau. Bác sỹ thăm khám kỹ thì được biết cách đây 2 tuần, sau khi ăn cơm xong, anh T. ngậm tăm tre, sau đó vô tình nuốt tăm. Anh T. đã vào bệnh viện tỉnh, song không gắp tăm ra được nên về nhà. Hy vọng là chiếc tăm sẽ tự tìm đường yên lành đi ra. Tuy nhiên, hơn 1 tuần sau, anh T đau nhiều ở nửa bụng bên trái và đành phải lên thành phố, vào cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM.

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đặt bể cá, gia chủ nên lưu ý một số điều sau để mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn