Top 10 giai nhân từng khốn đốn vì lộ ảnh khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - Bị bắt cóc, bị lấy trộm, hiếp dâm hay quay lén... đó là những nguyên nhân khiến hàng trăm minh tinh màn bạc từng chịu cảnh khốn đốn vì lộ ảnh khỏa thân cực mát mẻ.

Trong làng giải trí thế giới từ những năm 80, không ít lần người hâm mộ phải phát hoảng vì những vụ lộ ảnh nude động trời. Không biết là nạn nhân, hay các người đẹp tự biên tự diễn để tạo scandal gây bão dư luận, nhưng những vụ bê bối đó ít nhiều đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ và đem lại những kết quả không ngờ cho nhân vật chính.

Cùng Nguoiduatin điểm lại 10 giai nhân lừng danh từng chịu cảnh khốn đốn vì lộ ảnh mát mẻ:

Lưu Gia Linh

lưu gia linh, bắt cóc, khỏa thân

Lưu Gia Linh quý phái hiện tại

lưu gia linh, bắt cóc,ảnh khỏa thân

Cô từng bị bắt cóc, hiếp dâm và tung ảnh nóng

Lưu gia Linh sinh ngày 8/12/1965, là một diễn viên Hồng Kông nổi đình nổi đám từ những năm 1980. Năm 2002, một tạp chí danh tiếng của Hồng Kông bất ngờ đăng tải hình ảnh một nữ diễn viên trẻ bị trói và bị ép chụp ảnh khỏa thân. Trước những lời bán tính bán nghi của dư luận, Lưu Gia Linh đã phải lên tiếng thừa nhận đó chính là cô trong một lần bị bắt cóc từ 12 năm trước.

Sau vụ bê bối, hàng chục người nổi tiếng lúc bấy giờ như Thành Long, Lý Liên Kiệt... đã tổ chức một cuộc biểu tình để bảo vệ danh tiếng cho người nổi tiếng. Vụ bê bối nhận được sự ủng hộ đông đảo của công chúng, tạp chí đăng ảnh nude đã buộc phải đóng cửa. Năm 2008, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ chính thức kết hôn sau 19 năm hẹn hò.

Chu Mei-feng

chu Mei-feng, lộ ảnh khỏa thân

Vụ bê bối khiến sự nghiệp chính trị của cô bị sụp đổ

Chu Mei-feng là một chính trị gia, một người dẫn chương trình khá nổi tiếng ở Đài Loan. Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp chính trị và giải trí, cô “cặp” với một người đàn ông có vợ.

Năm 2001, một người bạn xấu của Chu Mei-feng lén lắp camera trong phòng ngủ của cô, ghi lại toàn bộ chuyện giường chiếu giữa cô và người tình.

Đoạn băng sau đó được gửi cho một tờ báo và nhanh chóng bị phát tán làm chấn động cả châu Á. Vụ việc được đồn đoán có liên quan đến một âm mưu chính trị nhằm hạ thấp uy tín của cô.

Quả thực, ngay sau khi sự việc xảy ra, Chu Mei-feng phải từ bỏ chức vụ và sống ẩn dật một thời gian dài. Tuy nhiên, khi “tái xuất” trước công chúng, cô tuyên bố: “Chuyện đó không có lợi cho sự nghiệp chính trị, nhưng chắc chắn rất được làng giải trí tán thưởng”.

Thư kỳ

thư kỳ, lộ ảnh khỏa thân

Thư Kỳ được mệnh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất Trung Quốc

thư kỳ, ảnh khỏa thân

Khởi nghiệp với hàng loạt phim cấp 3 và ảnh nóng

Thư kỳ sinh nhày 16/4/1976 là một trong những diễn viên nổi tiếng quyến rũ nhất Hoa Ngữ. Năm 2002, cô xuất hiện trong bộ phim bom tấn của Pháp "The Transporter" và bộ phim hành động châu Á "So Close". Năm 2008, cô còn được bầu làm thành viên ban giám khảo Liên hoan phim Berlin tại Berlin.

Tuy nhiên, mặc dù hiện tại nổi danh với tài năng và thực lực, nhưng thư Kỳ vẫn luôn bị bới lại chuyện quá khứ, khi mới bước chân vào làng giải trí, cô đã khởi khiệp là diễn viên đóng phim cấp 3. Những bộ ảnh khoe thân phản cảm của Thư Kỳ vẫn tràn lan trên mạng xã hội và là chủ đề bán tán chưa bao giờ hết nóng.

 Kim Hee-sun

kim hee sun, lộ ảnh nóng, chụp ảnh nóng

Biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc cũng từng bị ép chụp ảnh nóng

Kim Hee-sun sinh ngày 25/2/1977, được mệnh danh là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc. Nhưng ít ai biết rằng, những năm đầu bước chân vào làng giải trí, cô đã nhẹ dạ cả tin vào một người môi giới và bị buộc phải chụp một bộ ảnh nude mát mẻ. Mặc dù đã kiện cáo, đòi quyền lợi, nhưng những hình ảnh đó vẫn tác động không nhỏ đến danh tiếng của cô.

Năm 2007, cô đã kết hôn với doanh nhân Ju-Young và có một cô con gái.

 Chương Bá Chi

trương bá chi, lộ ảnh nóng, lộ ảnh khỏa thân

Chương Bá Chi từng nhiều lần lộ ảnh ngổ ngáo, khoe thân

Trương Bá Chi là diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông và là vợ cũ của Tạ Đình Phong. Bước chân vào làng giải trí với hình ảnh của một cô gái quyến rũ nhưng ngổ ngáo. Tuy nhiên, điều đó chưa là gì so với scandal ảnh sex với Trần Quán Hy. Những bức ảnh mát mẻ được tung ra khi cô đã là bà mẹ một con cùng Tạ Đình Phong khiến cô lâm vào cảnh sự nghiệp lung lay, gia đình khốn đốn.

Sau scandal. Cô tạm rút lui khỏi làng giải trí. Năm 2011, cô ly dị chồng và trở thành bà mẹ đơn thân.

Chung Hân Đồng

chung hân đông, ảnh khỏa thân, lộ ảnh khỏa thân

Scandal ảnh nóng đã đánh tan sự nghiệp của Chung Hân Đồng

Cũng như Chương Bá Chi, Chung Hân Đồng bị lộ ảnh “trên giường” với Trần Quán Hy. Vụ bê bối đã tạo một làn sóng gay gắt khiến Chung Hân Đồng phải tạm rút lui khỏi làng giải trí. Thậm chí, ban nhạc đang trên đỉnh cao sự nghiệp của cô cũng buộc phải tan rã, danh tiếng của cô tiêu tan chỉ trong một đêm.

Hiện nay, mặc dùa quay trở lại làng giải trí, nhưng Chung Hân Đồng vẫn lận đận và không thể trở về với hình ảnh “ngọc nữ” như trước đây.

 Kim Ah Joong

kim ah Joong, lộ ảnh khỏa thân

Vẻ quyến rũ của diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân"

kim ah joong, lộ ảnh khỏa thân

Cô phụ nhận cô là nhân vật trong bức hình

 Kim Ah Joong được biết đến với bộ phim để đời “Sắc đẹp ngàn cân”. Với gương mặt xinh đẹp, ngây thơ, thanh tú, nhưng  Kim Ah Joong cũng từng bị tung ảnh nude khoe toàn bộ cơ thể.

 Kim Ah Joong đã rất sốc khi xem những bức ảnh này. Mặc dù cô và quản lý lên tiếng khẳng định đây là ảnh chỉnh sửa, nhưng các chuyên gia chứng minh rằng bức ảnh chưa từng qua cắt ghép.

Zheng Fan

zheng fan, lộ ảnh khỏa thân, ảnh khỏa thân

Hình ảnh ngọc nữ của cô tan biến theo tấm ảnh nude

zheng fan, lộ ảnh khỏa thân, ảnh khỏa thân

Bức hình thể hiện nhiều nét của Zheng Fan

Zheng Fan là ca sĩ hàng đầu của Trung Quốc. Trong năm 2005, Zheng đã giành vị trí thứ ba trên một chương trình tài năng CCTV Trung Quốc và trở thành tên tuổi sáng giá nhất làng nhạc Hoa Ngữ.

Tuy nhiên, năm 2007, những bức hình “mát mẻ” của cô bị rò rỉ trên mạng, mặc dù đã cố thanh minh rằng cô bị ép buộc nhưng danh tiếng mà cô đã xây dựng cũng bị tiêu tân.

Lara Bingle

lara bingle, ảnh khỏa thân

Thiên nga Úc hớ hênh một lần tắm biển

Lara Bingle là một nhà thiết kế thời trang, người mẫu và là doanh nhân xinh đẹp bậc nhất nước Úc. Năm 2010, một bức ảnh Lara Bingle thân mật với người tình cũ bị đăng tải tràn lan trêp tạp chí. Mặc dù khoe thân không quá lạ so với Lara Bingle, nhưng bức ảnh quá sức thân mật này cũng khiến cô lâm vào cảnh khốn đốn vì người yêu hiện tại quá ghen tuông.

Bức ảnh nude không làm cho sự nghiệp của cô bị lung lay nhưng đủ sức làm chuyện tình của cô khốn đốn.

 Zhai Ling

zhai ling, lộ ảnh khỏa thân, ảnh khỏa thân

Người mẫu xe hơi vụt sáng trong 1 đêm

ảnh khỏa thân, ảnh nóng

Những bức hình phản cảm tràn lan trên mạng xã hội

Zhai Ling được biết đến như một đại diện hình ảnh của các hãng xe hơi hàng đầu Trung Quốc. Tuy nhiên, những năm 2009, tên tuổi của cô còn khá mờ nhạt và chưa đủ sức công phá trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Chỉ đến năm 2010, video cảnh “giường chiếu” quá nóng của cô bị phơi bày, Zhai Ling bỗng vụt sáng trong một đêm và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khắp Trung Quốc. Mặc dù thoát khỏi gái ngoan, nhưng đổi lại Zhai Ling càng đắt show và trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm lớn nhất trong thời gian bấy giờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn