Top 3 con giáp nổi danh thiên hạ kiếm tiền thuộc hạng "siêu khủng" nhưng vẫn luôn phải vay mượn tứ tung

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, 3 con giáp này có thể kiếm tiền "siêu khủng", tài lộc vượng nhưng lúc nào cùng rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khắp nơi do chẳng giữ được tiền trong tay. Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Tỵ: Chưa hết tháng đã hết tiền

Người tuổi Tỵ lòng tự trọng cao, có nhiều tham vọng, luôn đặt ra mục tiêu phấn đấu cho mình. Thêm nữa, một khi đã muốn làm gì, họ sẽ lên kế hoạch chi tiết để thực hiện, nhờ thế mà khả năng thành công cũng cao hơn, tiền bạc về nhà nhiều vô kể. Chẳng thế mà người ta vẫn nói tuổi Tỵ là con giáp tài lộc vượng, tiền bạc dồi dào.

tyty

Nhưng còn một vế nữa nói về đường tài lộc của người tuổi Tỵ, đó là tuy tiền nhiều nhưng khó giữ được lâu. Tại sao ư? Đó là do phần lớn họ không có ý thức tiết kiệm, thường thì khi kiếm được tiền họ đã nghĩ ngay ra cách để tiêu tiền, cứ thế mà tiêu xài thoải mái theo ý thức. Mà con giáp này cứ nhận tiền lương đầu tháng là chưa đến cuối tháng đã rỗng túi rồi cơ.

Họ thích hưởng thụ cuộc sống, thích sống một cách thoải mái, biết kiếm tiền nhưng cũng biết tiêu tiền lắm.Lòng tự tôn cao, lại ưa sĩ diện nên ra ngoài trả tiền không bao giờ ngần ngại, tới khi tiêu hết tiền mới nhận ra mình đã vung tay quá trán.

Tuổi Thân: Cuồng mua sắm

Người tuổi Thân thích dạo phố mua sắm, thấy cái gì vừa mắt là xuất tiền ngay, chẳng quan tâm thứ đó bao tiền, chỉ cần mình vui là được. Con giáp này còn chẳng có chút khái niệm gì về việc tiết kiệm.

than than

Họ luôn tâm niệm rằng: Tiền là để tiêu, không thì kiếm tiền để làm gì, những đồ họ mặc trên người, dùng ở nhà đều là hàng hiệu cả. Tuổi Thân còn hay mất tiền oan, lắm khi nghe lời người bán hàng bùi tai là rước đống đồ về nhà rồi chẳng một lần đụng đến. Tiền bạc cứ như dòng nước, đến rồi lại chảy đi mất.

Tuổi Hợi: Ưa phù phiếm

Những người sinh năm Hợi thường tài lộc không đến nỗi nào, song cũng rất mạnh tay trong việc chi tiêu. Họ là người thích tiêu tiền, nam thì thích chi tiêu, nữ thích mua sắm, thế nên dù là con giáp tài lộc vượng nhưng cũng chẳng mấy khi có một khoản tiết kiệm lớn.

lon lon

Đơn giản là vì trong cuộc sống hàng ngày họ chi tiêu rất thoáng, không bao giờ nghĩ đến chuyện hôm nay tiêu hết tiền mai lấy gì sống. Họ kiếm được không ít tiền, nhưng chẳng giữ lại được nhiều. Mua sắm thoải mái, tiêu xài phung phí cho những thứ phù phiếm chính là động lực để họ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Sống là phải yêu bản thân mình, họ dùng tiền để chứng minh điều đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link