Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết chính xác nhất trên điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Các ứng dụng dự báo thời tiết, cảnh báo thiên tai luôn có mặt trong điện thoại của nhiều người. Nó giúp chúng ta biết thời tiết hôm nay như thế nào hay có thiên tai nào sắp xảy ra hay không.

Dưới đây là top 5 ứng dụng dự báo thời tiết chuẩn xác nhất:

1. Yahoo Weather

Yahoo Weather là ứng dụng giúp bạn xem thời tiết với hình ảnh tuyệt đẹp, toàn màn hình, độ chính xác cao. Ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết của nơi bạn đang ở và các nơi khác trên thế giới, thậm chí cả thời tiết của năm hoặc mười ngày tiếp theo.

Ứng dụng Yahoo Weather

Ứng dụng Yahoo Weather

Yahoo Weather còn cung cấp cho các bạn dữ liệu về lượng mưa, chỉ số UV, tốc độ gió, độ ẩm. Đồng thời, ứng dụng sẽ thông báo nếu có các thời tiết, thiên tai khẩn cấp và các thông báo này sẽ được cá nhân hóa.

2. YoWindow Free

Window Free là ứng dụng thời tiết do RepkaSoft phát hành. Đây là ứng dụng có hình nền hiển thị sinh động, thay đổi theo từng thời tiết dự kiến.

Ứng dụng YoWindow FreeYo

Ứng dụng YoWindow FreeYo

Với ứng dụng này, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết như độ ẩm, tốc độ gió, những giờ dự báo có mưa hoặc nắng. Bạn cũng có thể thay đổi hình ảnh của ứng dụng theo ý thích và vuốt từ trái sang phải để theo dõi thời tiết hàng ngày.

3. AccuWeather

Là ứng dụng cập nhật thông tin thời tiết theo từng phút, AccuWeather cho phép người dùng có thể theo dõi thời tiết ở mọi lúc, mọi nơi nhưng kết quả lại vô cùng chuẩn xác. 

Ứng dụng AccuWeather

Ứng dụng AccuWeather

Với ứng dụng này, bạn sẽ được cảnh báo với các thiên tai như giông bão, lốc xoáy. Điểm nổi bật của AccuWeather nằm ở việc nó có phạm vi dự báo toàn diện cho hơn ba triệu địa điểm.

4. The Weather Channel

Ứng dụng The Weather ChannelThe Weather Channel là ứng dụng dự báo thời tiết chính xác, miễn phí. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng các thông tin về thời tiết trong ngày và dự báo thời tiết mười ngày tiếp theo.

app ung dung thoi tiet chinh xac nhat4

Các dữ liệu về độ ẩm, tốc độ gió được biểu thị một cách dễ nhìn, chính xác và được cập nhật liên tục. Ngoài ra, ứng dụng sẽ cảnh báo cho người dùng khi xảy ra các thiên tai, thời tiết xấu.

5. Weather forecast

Weather forecast là một trong những ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất trong Google Play. Weather forecast sẽ cung cấp dự báo thời tiết theo GPS và mạng.

Ứng dụng Weather forecast

Ứng dụng Weather forecast

Ngoài ra, ứng dụng này còn hiển thị chi tiết về nhiệt độ, điều kiện thời tiết, độ ẩm, lượng mưa tương đối,... trong 10 ngày tới với số liệu khá là chính xác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link