Top thương hiệu thiết kế trang sức “đình đám” tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Góp vào làng trang sức Việt những thiết kế tinh tế và độc đáo từ sự tỉ mẩn và sáng tạo công phu, các tên tuổi hàng đầu đang được giới mộ điệu ưa chuộng phải kể đến Skymond Luxury, PNJ, Doji và Phú Quý.

Thị trường trang sức Việt ngày càng cạnh tranh khốc liệt với những thương hiệu mới xâm nhập mang theo những luồng gió mới, đặc biệt là khi người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển dịch sang nhiều loại trang sức cao cấp, xa xỉ. Đó cũng là lý do những thương hiệu nằm trong top đầu đang phải liên tục chuyển mình, bắt kịp những xu hướng mới và tạo nên những đột phá chiến lược cho các sản phẩm của mình.

Hãy cùng điểm qua những tên tuổi hàng đầu trong làng trang sức đang chiếm giữ top các thương hiệu “quyền lực” với thiết kế tinh xảo và thời thượng nhất hiện nay nhé.

Skymond Luxury

Skymond Luxury đã tạo được tiếng vang lớn khi chọn cho mình một con đường đi rất riêng với trang sức Platin – Kim cương sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Đem Platin về Việt Nam và đưa nó lên tầm cao mới với những thiết kế độc đáo hàng đầu, làm nổi bật sắc trắng tinh khiết đầy mê hoặc, Skymond sáng tạo nên những tuyệt tác tỏa sáng và chiếm lấy mọi ánh nhìn. Ánh sáng lộng lẫy của platin và kim cương đại diện cho vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn là nguồn cảm hứng để Skymond theo đuổi trong nhiều năm nay, mang đến nguồn năng lượng mãnh liệt, thu hút những tâm hồn yêu cái đẹp.

Những thiết kế được tạo nên từ khối óc sáng tạo vô biên của các nghệ nhân hàng đầu có lúc duyên dáng, dịu dàng, có lúc mạnh mẽ, táo bạo đem đến những “vũ điệu” ánh sáng say mê nồng cháy, làm người ta phải bồi hồi nhung nhớ. 

Hình ảnh các thiết kế của Skymond

Hình ảnh các thiết kế của Skymond

Hình ảnh các thiết kế của Skymond

Hình ảnh các thiết kế của Skymond

Vũ điệu tinh khiết đầy quyến rũ của BST Endless Hope như kể một câu chuyện về sự thanh lịch cao quý và về triết lý sống mãi mãi tuổi thanh xuân, luôn được làm mới mỗi ngày bởi những người phụ nữ biết làm chủ cuộc sống.

Ảnh BST Endless Hope

Ảnh BST Endless Hope

Ảnh BST Endless Hope

Ảnh BST Endless Hope

Ảnh BST Endless Hope

Ảnh BST Endless Hope

Với sức quyến rũ vô hạn, Endless Hope nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu trong phân khúc trang sức cao cấp và được cả khách hàng lẫn giới truyền thông săn đón.

Ông Đào Văn Hùng- Giám đốc thương hiệu Skymond cho biết: “Hành trình hơn 40 năm hoạt động trong ngành trang sức Việt của Skymond Luxury chính là con đường kỳ diệu tạo tác nên thương hiệu Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam. Với niềm đam mê mãnh liệt, mỗi tác phẩm của Skymond đều được chuyển thể bởi óc sáng tạo, nhiệt tâm cùng bàn tay tài hoa của đội ngũ thiết kế và những người thợ kim hoàn trên 10 năm kinh nghiệm”.

PNJ

Quá nổi tiếng trong ngành trang sức với hơn 30 năm kinh nghiệm, PNJ khẳng định mình với nhiều dòng sản phẩm nhưng nổi bật nhất vẫn là trang sức bạc. PNJ mang đến một hơi thở mới với sự hòa trộn giữa trang sức hiện đại và gu thẩm mỹ người Việt. Những thiết kế tinh xảo nhờ công nghệ sản xuất bạc hiện đại hàng đầu, liên tục được cải tiến đã khẳng định được vị trí quyền lực của mình trên thị trường và chinh phục được trái tim những người yêu trang sức.

Trang sức bạc

Trang sức bạc

Doji

Góp mặt trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam còn phải kể đến Doji. Những năm gần đây, Doji liên tục cho “trình làng” những bộ sưu tập mới với mong muốn đem tới những trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới lạ nhưng người ta vẫn chú ý tới Doji hơn cả với sản phẩm vàng miếng đã thành “thương hiệu”. Doji vẫn đang nỗ lực phá vỡ những quy chuẩn, tạo nên những khác biệt trong thiết kế làm mãn nhãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Trang sức vàng miếng

Trang sức vàng miếng

Phú Quý

Đúng như cái tên thương hiệu nói lên tất cả, Phú Quý hướng đến đáp ứng nhu cầu sở hữu đồ trang sức cao cấp làm quà tặng hay đeo trong các ngày lễ trang trọng. Các dòng sản phẩm của Phú Quý là kết tinh của truyền thống theo xu hướng nhằm phù hợp mọi phong cách người dùng. Mỗi sản phẩm đều thể hiện tâm huyết mang đến niềm hạnh phúc bền lâu cho khách hàng, hướng tới phân khúc khách hàng với gu thẩm mỹ cổ điển.

Trang sức vàng truyền thông

Trang sức vàng truyền thông

Theo:  khoevadep.com.vn copy link