Vài lát gừng nấu theo công thức ‘thần dược’ này bụng mỡ bao nhiêu cũng biến mất da bật 2 tone, căng mướt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần vài lát gừng nấu theo công thức ‘thần dược’ này bụng mỡ bao nhiêu cũng biến mất da bật 2 tone, căng mướt luôn trẻ như gái 18 dù đã U40.

giam-can

Gừng vốn là một loại gia vị mang tính cay, nóng, có thành phần bên trong chứa nhiều vitamin A, C và E, magie, phốt pho, kali, sắt, kẽm, canxi và beta-carotene,…nên khi nấu với nước sẽ tạo nên loại thức uống giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân, loại bỏ mỡ thừa, làm đẹp da.

Cụ thể, hợp chất gingerols và zingerone có trong nước gừng hỗ trợ việc lưu thông máu, tăng độ PH của dạ dày, giảm cholesterol, giảm béo, mỡ bụng hiệu quả.

Cách thực hiện loại nước uống ‘thần thánh’ này cũng đơn giản và dễ dàng như sự hiện diện của chúng trong cuộc sống vậy:

Đun sôi 2 lít nước cho đến khi thật sôi. Lúc này dùng khoảng 100gr rừng cắt lát mỏng cho vào cùng. Tiếp tục đun trong 15 phút. Tắt bếp và để nguội, bạn có thể cho thêm nước cốt chanh, mật ong vào để thưởng thức hoặc không tùy theo sở thích của mình.Sau một khoảng một tuần dùng đều đặn, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt này.

Cách giảm cân khác nhờ gừng

Massage rượu gừng

Rượu gừng có tác dụng làm thúc đẩy quá trình giảm mỡ thừa nhanh gấp 4 lần bình thường. Đây được coi là phương pháp nhẹ nhàng và hữu dụng nhất.

giam-can-nhanh

Có 2 cách massage như sau:

Cách 1: Dùng khoảng 1 kg gừng xay nhuyễn hoặc giã nhỏ, lấy ngâm với 1 lít rượu trắng (rượu đế) để trong khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày.

Cách 2: Giã gừng tươi thật nhuyễn sau đó chắt lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên vùng mỡ cần giảm béo trước khi tắm khoảng 20 phút. Làm khoảng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên trong vòng 1 tháng.

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày

Chỉ cần đập dập miếng gừng vừa đủ dùng, sau đó cho khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong là bạn có ngay nước gừng mật ong thơm ngon, có công dụng giảm cân hiệu quả mỗi ngày.Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm khẩu vị và màu sắc thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Tương tự cách pha trên nhưng bạn thay nước nóng bằng nước ấm là được. Bạn nên nhớ, gừng thì nên có nước ấm để tiết ra được tính chất của nó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link