TP Hồ Chí Minh: Người đàn ông bị cháy đen do nổ hố ga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn nổ hố ga xảy ra ngày 13/6 ở kênh Tân Hóa - Lò Gốm (quận 6, TP HCM) khiến người đàn ông bị cháy đen.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 tại hố ga giữa đường ven kênh Tân Hóa - Lò Gốm, sát cầu Hậu Giang (phường 11, quận 6). Cụ thể thời điểm đó ba công nhân đến mở nắp hố ga để để một người đàn ông lớn tuổi chui xuống, dùng máy khoan được câu điện từ căn nhà bên đường để làm việc khoan thì bất ngờ nổ lớn kèm lửa phụt lên. Hậu quả người đàn ông 60 tuổi bỏng nặng dưới hố ga và bị cháy đen. "Lửa từ hố phụt lên, hất ông ấy văng lên mặt đường, nằm bất động, quần áo cháy hết. Một người phía trên cũng bị lửa táp nhẹ. Lúc đó vắng, không có xe qua lại", ông Năm bán hàng ven đường cho biết.

Hiện trường vụ nổ hố ga.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng nặng được xác định là ông Nguyễn Văn Thanh (60 tuổi, ngụ Nghệ An).

Anh Nguyễn Văn Dị (29 tuổi, quê Kiên Giang) cho biết sáng 13/5 anh và nhóm đồng nghiệp làm cầu thang lên xuống trong hố ga. Khi ông Thanh đang dùng máy khoan để bắt vít thì sự cố xảy ra. Có thể khí bên dưới hố ga tích tụ lâu ngày, khi gặp tia lửa từ máy khoan đã gây cháy nổ.

Công an quận 6 cùng các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân.

Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy chai nước để gần giường, tưởng đó là chai nước khoáng nên anh Tuấn mở nắp uống, không ngờ đó là chai thuốc diệt cỏ chứa chất cực độc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn