TP.HCM: Thiếu nữ mặc quần "chip" vào siêu thị gây sốc

09:50, Thứ bảy 09/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh thiếu nữ chỉ mặc quần chip đi mua đồ trong siêu thị AEON Mall ở quận Tân Phú, TP.HCM khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Cụ thể, bức ảnh phản cảm này xuất hiện trên fanpage hơn 1,720 triệu thành viên của blogger Robbey kèm theo status dí dỏm: “Đắng lòng thiếu nữ đi AEON Mall chơi mà quên mặc quần”.

Do tác giả bức ảnh chỉ chụp phía sau lưng nên không rõ cô gái này là người nước nào.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ mặc quần chip vào siêu thị gây sốc.

Ngay sau khi được đăng tải, cô gái quên mặc quần phản cảm đã nhận được không tí "gạch đá" từ cư dân mạng. Bạn Ngoc Anh bức xúc nói: "Siêu thị là nơi công cộng chứ có phải cái sàn diễn đâu mà bạn gái này ăn mặc như vậy được nhỉ? Thật không biết xấu hổ là gì". Bạn Lan Anh cũng đồng quan điểm: "Nhìn phản cảm quá đi mất. Chắc lại muốn khoe thân để nổi tiếng đây".

Bên cạnh những bình luận "ném đá" cô gái trên, thành viên fanpape blogger Robbey cũng đưa ra nhận xét hài hước: Thành viên Bac Si Sung vui tính nói: “Đang tuổi lớn mà, lớn nhanh qúa không kịp mua quần”. Bạn Tien Dap Trai: "Khổ thân, nhà nghèo không có tiền mua quần".

Cũng có một số bạn giải thích về cách ăn mặc của cô gái: “Đây là mốt quần tàng hình” - bạn Nhim Ham nói, “Mốt giấu quần thôi mà” - bạn Nguyen Anh Ngoc cho hay.

Trước đó, hình ảnh các thiếu nữ mặc hở hang hay thiếu vải khi đi xe máy, xe đạp điện trên đường cũng thường xuyên xuất hiện ở Việt Nam. Thậm chí có cô gái Việt vừa đi đường vừa tốc váy để thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh