Trà Ngọc Hằng phát ngôn sốc sau hơn 1 năm chia tay bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị tiến đến hôn nhân sau 4 năm hẹn hò, nhưng Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố chia tay bạn trai đại gia.

Trà Ngọc Hằng được biết đến là một mỹ nhân của làng giải trí Việt. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh, gợi cảm, nóng bỏng và sôi động nhưng gần đây Trà Ngọc Hằng lại khiến nhiều người bất ngờ khi thấy sự thay đổi lớn trong phong cách cũng như con đường nghệ thuật của cô.

tra-ngoc-hang 1

 Trà Ngọc Hằng

Thời gian qua, cô ít xuất hiện tại làng giải trí, chia sẻ về điều này cô nói: "Thời gian qua, nếu nói Hằng lặn mất tăm tại làng giải trí thì cũng không hẳn. Hằng chọn lựa sự kiện để xuất hiện và dành thời gian để tập trung cho các dự án một cách chu toàn nhất."

Trà Ngọc Hằng từng thẳng thắn trước truyền thông về lý do khiến cô và bạn trai đại gia đường ai nấy đi: "Trong tình yêu không nói ai bỏ ai. Chúng tôi đã có 4 năm gắn bó.

Khi đến với nhau, tôi cũng như anh ấy đều xác định yêu một cách thật lòng và khi đã đường ai nấy đi là do chúng tôi không cùng chung tiếng nói. Không phải tôi bỏ anh ấy hay anh ấy bỏ tôi. Chỉ mong mọi người hiểu rằng chúng tôi chia tay và vẫn dành cho nhau sự tôn trọng".

tra-ngoc-hang 2

 

"Tôi và bạn trai từng nghĩ đến đám cưới. Chúng tôi đã chụp ảnh cưới với nhau. Nhưng... Tôi rất tiếc vì lại phải nói chữ nhưng... những bức ảnh cưới đó sẽ là kỷ niệm để tôi giữ lại. Có lẽ chúng tôi có duyên mà chưa có phận", Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Dù chưa có gia đình nhưng Trà Ngọc Hằng lại có những suy nghĩ, những chia sẻ trong dự án gần đây của cô được nhiều người quan tâm. "Sinh ra là phụ nữ mặc nhiên đã là một thiệt thòi theo cách nào đó, vì thế họ cần phải được yêu thương vô điều kiện bởi nửa kia của mình. Phụ nữ không phải là siêu nhân, đừng đặt lên vai họ quá nhiều trọng trách. Tôi không lên án hay cổ xúy cho một trào lưu tình ái nào nhưng tôi chỉ hy vọng người đời hãy cảm thông với các bà mẹ đơn thân”, Trà Ngọc Hằng nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link