Trả thù bạn trai cũ cô gái quyết tâm giảm 25kg và tìm được tình yêu mới

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ đã quyết tâm giảm cân vì người bạn trai luôn nhạo báng và cười chê về cân nặng của cô ấy.

Được biết, cô gái trong câu chuyện có tên là Chloe Cooper, 23 tuổi, đến từ Undy ở South Wales, Anh thường xuyên bị bạn trai lâu năm nhạo báng về cân nặng khủng của mình.

Chloe Cooper nặng đến 100kg và bạn trai luôn thích cười nhạo hình thể béo trục béo tròn của Chloe. Và rồi thay vì làm điều lãng mạn, bạn trai của Chloe lại mua một chiếc nhẫn có kích cỡ nhỏ nhất dành cho cô.

150294689959012-3

Chloe Cooper đã quyết tâm giảm cân vì những lời mỉa mai của bạn trai cũ. 

Người bạn trai đưa chiếc nhẫn cưới và đùa cợt nói với Chloe: "Nếu em gầy và vừa chiếc nhẫn này thì anh sẽ đồng ý cưới em". Điều này đã khiến cô gái bị tổn thương nặng nề.

Cô cho biết rằng trước đây bạn trai liên tục cổ vũ cô ăn thật nhiều. Đến khi Chloe béo mập, anh ta lại cảm thấy xấu hổ vì ngoại hình này.

Sau thời gian dài bị trêu cợt thân hình quá khổ, chiếc nhẫn cỡ nhỏ nhất cuối cùng cũng làm giọt nước tràn ly, Chloe quyết định chia tay bạn trai, bắt đầu quá trình giảm béo cực kỳ nỗ lực. 

15029468599640-1

Chloe đã tới phòng tập thể dục và tại đây, cô nàng không những tập luyện chăm chỉ cho cơ thể đẹp hơn mà còn gặp được Ashley, vị hôn phu hiện tại của mình.

Cả hai cùng trò chuyện, tâm sự và tình cảm cũng từ từ nảy sinh. Ashley cổ vũ, động viên Chloe rất nhiều, tiếp thêm niềm tin cho Chloe rằng, chắc chắn cô sẽ giảm cân thành công. 

Chloe giảm được 25kg, có vóc người tương đối gọn ghẽ. Chloe cũng thay đổi hoàn toàn thói quen ăn uống, cô nàng không ăn các loại ngũ cốc chứa nhiều đường, nhiều muối, cũng gạt bỏ hoàn toàn các loại thực phẩm nhiều chất béo như khoai tây chiên, sô cô la. Cô chuyển sang ăn các loại thức ăn tốt cho sức khỏe như salad rau củ, trái cây, thực phẩm nhiều chất xơ.

150294691110638-5

Hiện tại cuộc sống của Chloe rất hạnh phúc, tình cảm của cô và vị hôn phu cũng rất tốt đẹp. Sau lễ đính hôn, hay người đang chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của mình.

Trước đó, cô nàng Mona Christensen, đến từ nước Anh, từng bị sốc khi bạn trai gắn bó 7 năm đòi chia tay vì cô quá béo, không còn hấp dẫn như trước nữa.

giam-beo-2-3429-1452681694

 Mona trông khỏe mạnh và đầy sức sống hơn nhiều so với khi nặng 114kg.

Mona nặng tới 114kg do ăn vặt quá nhiều và bị bệnh về đường tiêu hóa. Khoảng một năm sau cú sốc tâm lý, nhờ sự khích lệ của anh trai, Mona bắt đầu quá trình giảm cân bằng tập gym và nghiên cứu kỹ chế độ dinh dưỡng của mình. Hiện tại, Mona đã rút xuống còn 70kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link