Mơ thấy người yêu cũ - Nên vui hay buồn!?

( PHUNUTODAY ) - Dù mới chia tay hoặc chia tay đã lâu nhưng nhiều người vẫn mơ về người yêu cũ, thậm chí gọi tên họ lên trong giấc mơ.

Theo giải mã giấc mơ, điều này chứng tỏ bạn đang gặp vấn đề chưa được giải quyết liên quan đến mối quan hệ cụ thể nào đó ở hiện tại, hoặc có thể bạn đang nhớ về những kỷ niệm khó quên trong quá khứ, trong đó luôn xuất hiện hình bóng của người yêu cũ...

mo thay nguoi yeu cu

Ảnh minh họa

Theo khoa học, nếu bạn tự nhiên nằm mộng thấy người yêu cũ, giấc mơ này đa phần sẽ nói lên rằng bạn đang có vấn đề với chuyện tình cảm ở hiện tại. Bạn có thể cảm thấy không hạnh phúc bên người mới hoặc bạn đang lo sợ những điều không tốt ở cuộc tình trước có thể sẽ lại tiếp diễn ở cuộc tình mới.

Trường hợp này, trong giấc chiêm bao của mình, bạn sẽ thường nhớ đến những hình ảnh, câu nói tiêu cực của người yêu cũ. Nhìn chung những người bị tổn thương ở cuộc tình trước thường có giấc mơ như vậy.

Bên cạnh đó, mơ thấy người cũ cũng thể hiện sự bất ổn trong mối quan hệ hiện tại. Có thể bạn cảm thấy chuyện tình cảm hiện tại không khiến bạn thấy vui và hạnh phúc, từ đó bạn sẽ nhớ đến người yêu cũ, nhất là khi cả hai đã từng có quá khứ đẹp đẽ.

Ngoài ra, nếu nằm mộng thấy người yêu cũ với tần suất thường xuyên thì có thể bạn vẫn chưa quên được người ấy hoặc bạn đang cô đơn nên luôn nghĩ đến thời điểm hạnh phúc bên họ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link