Trắc nghiệm: Chọn kiểu váy yêu thích, bật mí ngay tính cách cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn 1 kiểu dáng váy dưới đây mà bạn yêu thích nhất và kết quả có thể sẽ khiến bạn rất bất ngờ.

Kiểu dáng và màu sắc chiếc váy mà bạn yêu thích không chỉ toát lên gu thời trang riêng mà còn bật mí phần nào tính cách của các chị em:

anh1-

A. Chiếc váy màu tím

Nếu như bạn chọn chiếc váy màu tím này thì bạn là một người rất hào phóng, luôn chia sẻ những niềm vui, những điều tốt đẹp cho bạn bè của mình.

Tính cách bạn rất nhiệt tình, không ngần ngại giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, kể cả về mặt tài chính, trong các cuộc chơi hay tụ tập ăn uống trong các bữa tiệc bạn đều là người chi trả.

Bạn cũng là mẫu người rất tự nhiên, cởi mở trong mọi hoàn cảnh và điều đó khiến xung quanh bạn luôn ngập tràn tiếng cười. Hạnh phúc sẽ rất khó có thể rời xa bạn.

B. Chiếc váy màu xanh

Bạn là một người sống nội tâm, rất quan tâm đến người khác. Bạn luôn thấu hiểu những tâm tư, suy nghĩ của những người xung quanh và biết lúc nào họ cần nói chuyện và chia sẻ. Là một người tốt, dễ gần nên bạn luôn có rất nhiều bạn bè xung quanh sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Và tất nhiên, chẳng ai có thể ghét được một người như bạn - trừ khi họ đố kị với những gì bạn đang có.

C. Chiếc váy màu hồng

Nếu bạn bị chiếc váy màu hồng thu hút nhất thì bạn là một người rất tử tế, nhiệt tình. Dù đôi khi, trong môi trường mới bạn vẫn có chút rụt rè, nhút nhát nhưng chỉ một thời gian ngăn sau đó khi đã quen thuộc với mọi người thì bạn lại luôn trở thành chỗ dựa để gắn kết mọi người lại với nhau. Luôn luôn làm việc hết mình, không đố kị hay cạnh tranh với nhưng người khác là cách nghĩ của bạn, luôn theo số đông và không thích đột phá một mình.

Với một người có tính cách như bạn thì không tránh khỏi nhiều lúc phải đau đầu suy nghĩ về tương lai khi sự nỗ lực của bạn không được đền đáp xứng đáng. Bạn luôn làm việc hết mình, nỗ lực tối đa vì vậy không ai có thể chê trách được bạn cả.

D. Chiếc váy màu nâu

Trong mắt mọi người, bạn luôn là một người rất ngốc ngếch, thậm chí nhiều lúc còn ngớ ngẩn, đầu óc trống rỗng như đang trên mây vậy. Nhưng chính điều đó khiến bạn luôn được sống trong bầu không khí thoải mái, vô lo vô nghĩ. Ngay cả khi có một vị trí cao trong xã hội thì bạn cũng không hề kiêu kỳ hay hợm hĩnh.

Mặc dù vậy, bạn lại luôn khao khát có thể đặt dấu ấn lên tất cả mọi thứ mình đã đi qua. Bạn có xu hướng bỏ qua những rắc rối nảy sinh trong các mối quan hệ và chỉ giải quyết khi những rắc rối đó quá lớn và quá phức tạp. Bởi bạn luôn muốn tránh những xung đột không đáng có xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link