Muốn biết sinh con trai hay con gái, nhìn nét đặc trưng trên cơ thể mẹ bầu

( PHUNUTODAY ) - Khi mang thai, chắc hẳn ông bố bà mẹ nào cũng tò mò về giới tính của con. Nếu chưa đến thời gian siêu âm được khuyến cáo, bố mẹ có thể dựa vào những dấu hiệu nhận biết bầu trai hay gái được đúc kết qua nhiều thế hệ.

1. Dễ sinh con gái - Mẹ bầu mặt nhọn, dáng cao gầy, ngón tay nhỏ dài 

Ngũ hành Mộc hợp Thủy, sinh ra người con gái xinh đẹp, hiểu biết, được phúc đức bao bọc. Khi lớn lên có cuộc sống an nhàn, không phải lo lắng quá nhiều về gánh nặng vật chất.

Theo quan điểm nhân tướng học, những phụ nữ có tướng người cao, mảnh khảnh, khuôn mặt khá dài thường khá ưa nhìn, có nhiều nét thanh tú, cung mệnh thường khá vượng Mộc và Thủy, khả năng sinh con gái rất cao.

Me bau

Ảnh minh họa

2. Dễ sinh con trai - Mẹ bầu mặt tròn, cằm và mông đầy đặn

Xem tướng mẹ bầu cho thấy, những đứa con trai sinh ra từ người mẹ có nét tướng cách này thường rất thông minh, học hành giỏi giang, công thành danh toại, tiếp tục được thừa hưởng phúc khí từ người mẹ. 

Những phụ nữ có khuôn mặt tròn đầy, phúc khí thường lớn. Cộng thêm với tướng cằm và mông đầy đặn, vận khí ngày càng tốt đẹp theo thời gian, đời sống tinh thần và vật chất đều phong phú, dễ sinh quý tử.

3. Dễ sinh đôi - Mẹ bầu mắt và miệng đều to, đầu mũi nhiều thịt, bụng dưới có thịt

Quá trình mang thai và sinh con ở người phụ nữ này khá thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào lớn. Có thể là sinh hai con trai hoặc hai con gái. Hơn thế, cả hai đứa trẻ sinh ra đều khỏe mạnh, có phúc khí lớn, sau này trưởng thành có thể làm rạng danh tổ tiên, dòng họ.

Sinh con là phúc phận trời ban, có thể sinh đôi chứng tỏ người mẹ có phúc khí rất lớn. Đa phần những ai sở hữu đôi mắt to, tròn, chiếc miệng khá rộng, đầu mũi nhiều thịt và phần bụng dưới đầy đặn rất dễ sinh đôi.

Me ba1

Ảnh minh họa

4. Dễ sinh 2 con gái - Mẹ bầu trán rộng, vóc dáng đậm đà, giọng nói sáng 

Vầng trán rộng tượng trưng cho hào khí, sự phóng khoáng, có thể xua đi tà khí, hưởng phúc lộc trời ban. Phụ nữ có những đặc điểm như trán rộng, vóc dáng đậm đà, giọng nói sáng, trong thường dễ sinh đôi (2 con gái).

Trong trường hợp sinh một, đứa con đầu là con gái, thì nhất định đứa sau sẽ là con trai. Khả năng sinh nở của người này khá tốt, dù sinh muộn nhưng vẫn đảm bảo con cái khỏe mạnh, thông minh, sau này học hành thành tài.

*Thông tin này chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link