Trần Bảo Sơn mua siêu xe 5 tỷ "tặng" con gái Bảo Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn đã "mạnh tay" chi tiền mua siêu xe trên 5 tỷ làm quà cho con gái Bảo Tiên 6 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trần Bảo Sơn đã đăng tải những hình ảnh bé Bảo Tiên - con gái chung của anh với Trương Ngọc Ánh, đang chơi đùa trên chiếc siêu xe màu đen. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước độ "chịu chơi" của hai bố con Trần Bảo Sơn. Được biết, chiếc siêu xe này thuộc dòng Porsche Panamera 4 có giá khoảng 5 tỷ đồng.

tran bao son1

tran bao son2

tran bao son3

tran bao son4

Trần Bảo Sơn đã "mạnh tay" chi tiền mua siêu xe trên 5 tỷ làm quà cho con gái Bảo Tiên 6 tuổi.

Trong năm 2014, có lẽ cuộc chia tay của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí khi đây được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tin đồn tan vỡ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng nhen nhóm vào thời điểm cuối năm 2013. Tuy nhiên khi ấy, cặp đôi nhất quyết phủ nhận tin đồn này và vẫn luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. 

tran bao son5

tran bao son8

Với Trần Bảo Sơn, con gái Bảo Tiên là tất cả.

 

Đã có lúc Trần Bảo Sơn bày tỏ với anh lúc này, con gái Bảo Tiên là tất cả. Nam diễn viên luôn dành mọi thứ tốt nhất cho con gái mình.

Hồ Ngọc Hà tái xuất màn ảnh trong phim đầu tay của Trần Bảo Sơn
Hồ Ngọc Hà tái xuất màn ảnh trong phim đầu tay của Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - Sau 10 năm giã từ màn ảnh, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức trở lại với việc góp mắt trong phim “Hy sinh đời trai” do Trần Bảo Sơn đóng vai trò nhà sản xuất.
Chia tay vợ cũ, Trần Bảo Sơn ngày càng tình cảm với Ngọc Anh
Chia tay vợ cũ, Trần Bảo Sơn ngày càng tình cảm với Ngọc Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn