Thúy Ngân gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt cùng đôi mắt quầng thâm

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân khiến nhiều khán giả lo lắng với hình ảnh kém sắc của mình.

Mới đây, trong một buổi chụp ảnh cùng với diễn viên Thanh Thức, Thúy Ngân đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong một diện mạo "lạ". Thúy Ngân lại để lộ vẻ ngoài, nhất là đôi mắt có quầng thâm đậm, còn gương mặt thì lại khá nhợt nhạt, thiếu sức sống. Hình ảnh mới này của Thúy Ngân đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ai nấy cũng rất lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

thuy-ngan-xuat-hien-voi-dien-mao-khac-la-lo-quang-tham-mat-c259d8d6-ngoisaovn-w999-h880
thuy-ngan-xuat-hien-voi-dien-mao-khac-la-lo-quang-tham-mat-df9c2daf-ngoisaovn-w700-h700

Thúy Ngân được biết đến là cô nàng tài năng của Vbiz. Trước đó, khi bước vào làng giải trí, Thúy Ngân đã tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng cô không để lại ấn tượng với khán giả nhiều. Đến khi vài năm trở lại đây, Thúy Ngân đã tham gia các bộ phim truyền hình như "Gạo nếp gạo tẻ", "Cây táo nở hoa",... thì cô mới gây chú ý sâu sắc với khán giả. 

Về đời tư, cô vướng tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều lần cư dân mạng soi được "hint" tình cảm của cả hai.

Trước đó, Thúy Ngân cũng không ngại ngần nói về việc bị vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhiệt tình "ship" mình với Trương Thế Vinh: "Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó. Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau".

photo-1-16429372645072088512132

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.

Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Theo:  xevathethao.vn copy link