Chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bắt đầu công cuộc "thả thính"?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ ngày Valentine.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh tươi trẻ, năng động bên chiếc vali, kèm theo đó là lời nhắn: "Chúc cả nhà có một ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp với một nửa yêu thương của mình nha. Còn Trinh Trinh thì cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thoai."

ngoc-trinh-phnutoday 2

 Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Có thể thấy, Ngọc Trinh đã lấy lại sự vui vẻ sau những ồn ào tình cảm.

Sau khi chia tay tình 8 năm, Ngọc Trinh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. Cặp đôi thường xuyên có những chuyến du lịch bên nhau. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều liên tục cập nhật hình ảnh, lời nói ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, những ngày cuối năm Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng mặn nồng với lý do cô không còn xứng với tình cảm và sự quan tâm của ông làm dậy sóng dư luận.

ngoc-trinh-phnutoday 1

 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều lúc còn mặn nồng

Trái với Hoàng Kiều luôn có những phát ngôn gây sốc hậu chia tay thì Ngọc Trinh lại hoàn toàn tĩnh lặng. Cô đóng cửa các trang cá nhân và âm thầm đón Tết bên gia đình và bạn bè.

Thời gian gần đây, công chúng bắt đầu thấy Ngọc Trinh mở lại trang cá nhân và  có những chia sẻ vui vẻ, ổn định lại cuộc sống.

Qua những lời chia sẻ của nữ diễn viên Vòng eo 56  có thể thấy, Ngọc Trinh vẫn chưa sẵn sàng cho một cuộc tình mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link