Lộ hình ảnh quá khứ chưa từng công bố của Diễm My

( PHUNUTODAY ) - Lộ những hình ảnh "không muốn nhìn lại" của "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

diem-my-phunutoday 1

 Những năm 1980-1990, Diễm My giữ ngôi vị Nữ hoàng ảnh lịch với mức cát sê khó ai qua được.

diem-my-phunutoday 1a

 Cơ duyên trở thành "Nữ hoàng ảnh lịch" của chị là sau khi tham gia vai phụ trong phim 'Trang giấy mới'. Năm 1980, chị được nhiếp ảnh gia Phan Bá Đương mời chụp ảnh đăng tạp chí. 

diem-my-phunutoday 3

 Năm 1984, Diễm My được nhiếp ảnh Nguyễn Kỳ mời chụp ảnh lịch, giúp chị bén duyên với công việc này.

diem-my-phunutoday 2a

 Được biết, những năm 80, lịch có ảnh của chị tiêu thụ mạnh khắp cả nước, đặc biệt là ở miền Bắc. Ngoài ra, chị cũng thử sức với hàng loạt các phim điện ảnh ăn khách như: 'Rừng lạnh', 'Vết thù năm tháng', 'Bí mật thành phố cấm', 'Dòng sông hoa trắng', 'Phía sau cuộc chiến'...

diem-my-phunutoday 5

 Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Diễm My bỗng dừng mọi hoạt động trong làng giải trí để kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức, khiến nhiều người tiếc nuối.

diem-my-phunutoday 6a

 Sau một thời gian dài "ở ẩn", đến năm 2004, người đẹp mới tái xuất với một số phim truyền hình. Từ đó, chị thường xuyên tham gia đóng phim và dự sự kiện lớn của showbiz.

diem-my-phunutoday 7

 Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn - người từng có cơ hội làm việc với Diễm My những ngày cô còn giữ ngôi vị "Nữ hoàng" chia sẻ: 'Những cậu học sinh như chúng tôi nhìn sắc đẹp lộng lẫy của chị mà ngất ngây. Có những quán ăn đông nghẹt khách. Họ vào gọi đồ ăn cho đúng thủ tục, việc chính là để nhìn ngắm Diễm My. Khán giả độ tuổi nào cũng đều yêu quý và dành cho chị một tình cảm đặc biệt'.

diem-my-phunutoday 9

 Kỉ niệm lần đầu hợp tác giữa hai người, anh kể: : "Buổi sáng chụp hình đầu tiên ở công viên Lê Văn Tám, tôi lúng túng và bị động gần 30 phút trước sự chủ động và chuyên nghiệp của chị. Là đàn chị đã có vị trí vững chắc trong nghề, nhưng chị liên tục hỏi tôi về tư thế tạo dáng. Hai chị em say sưa làm việc từ 8h sáng đến 5h chiều, quên cả ăn trưa. Sau lần ấy, hai chị em còn chụp rất nhiều buổi nữa. Những kỷ niệm lần đầu tiên ấy tôi vẫn nhớ mãi đến tận ngày hôm nay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link