Trấn Thành liên tục làm điều này với Hari Won sau ồn ào, tin đồn về hợp đồng hôn nhân được làm sáng tỏ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi xuất hiện bên nhau, Trấn Thành và Hari Won đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành liên tục đăng ảnh bên cạnh Hari Won. Khi xất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cặp đôi còn không rời nhau nửa bước, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Dường như anh muốn chứng minh cả hai vẫn đang hạnh phúc, đập tan tin đồn tan vỡ sau hợp đồng hôn nhân. 

Empty
Empty

Không chỉ vậy, anh còn đến xem vợ biểu diễn ở phố đi bộ. Trong lúc Hari Won biểu diễn, Trấn Thành luôn chăm chú, tập trung để theo dõi màn thể hiện của nữ ca sĩ. Thậm chí, Trấn Thành có hành động che mặt đầy ngại ngùng khi bà xã nhìn về phía mình.

Mỗi khi xuất hiện bên nhau, Trấn Thành và Hari Won đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Trấn Thành từng gây sốt khi chia sẻ: "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy" hay "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau thứ cả hai cần"; "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em”...

Tuy nhiên, chính việc chia sẻ những câu nói ngôn tình này khiến nhiều người việc ông xã Hari Won đăng tải những câu ngôn tình này vì... gặp trục trặc trong đời sống hôn nhân. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng giữa Trấn Thành và vợ là hợp đồng tình yêu và giờ đã chấm dứt.

Trước những hiểu lầm không đáng có, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân để làm rõ vụ việc. Nam diễn viên lý giải: “Em mới chụp 1 bộ ảnh mới. Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình Người ấy là ai vô. Em thấy hay em post khoe, cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời".

 Anh kể: “Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

Trước những ý kiến không đúng về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng: “Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link