Bật mí tuyệt chiêu giúp lông mày của bạn mọc dày hơn, tôn nhan sắc lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Hỗn hợp này giúp lông mày của bạn mọc dày dặn và quyến rũ hơn.

Dùng tinh dầu

Lấy một đến hai giọt dầu thầu dầu đen trên đầu ngón tay của bạn và chà xát chúng với nhau rồi nhẹ nhàng xoa bóp lông mày của bạn. Sau đó để nó trong nửa giờ hoặc qua đêm để có kết quả tốt nhất. Sau đó dùng tẩy trang để loại bỏ dầu rồi rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và nước thường.

long_may

Lấy một đến hai giọt dầu jojoba vào miếng bông và thoa dầu lên lông mày. Sau đó dùng ngón tay xoa bóp cho thấm vào. Thực hiện trong khoảng 5 phút rồi để qua đêm. Sáng hôm sau rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhẹ và nước (tốt nhất là nước lạnh). 

Serum mọc lông mày 

Nguyên liệu:

1/4 thìa nước ép tỏi

1 muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất

½ muỗng cà phê dầu thầu dầu

½ muỗng cà phê gel lô hội

Phương pháp:

Cho nước ép tỏi vào tô trộn nhỏ dầu dừa và dầu thầu dầu. Trộn cho đến khi nó trở thành một hỗn hợp sệt. Sau đó thêm gel lô hội vào và trộn thành một hỗn hợp. Nhúng cọ chuốt mascara vào hỗn hợp này và thoa đều lên lông mày của bạn. Điều này sẽ thúc đẩy lưu thông máu và cũng có thể tẩy tế bào chết cho vùng da dưới lông mày. Sau đó, để nó qua đêm. Sáng hôm sau rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và nước thường.

Mặt nạ

Nguyên liệu

Dầu dừa

1 muỗng canh sữa chua hoặc nước hoa hồng

Trong một cái bát, trộn tất cả các thành phần tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên lông mày và để yên trong 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước.

long_may

Chăm sóc lông mày đúng cách

Kỹ thuật chải lông mày: Cũng như cách bạn chải tóc, điều quan trọng là phải chải lông mày, ít nhất một lần một ngày, sử dụng cọ lông mày hoặc cọ bôi mascara. Điều này sẽ giúp kích thích mọc tóc bằng cách thúc đẩy quá trình lưu thông đến nang tóc. Cách chải lông mày đúng cách là chải từ dưới lên trên theo chiều lông mọc. 

Ăn uống đúng cách:

Có một chế độ ăn uống cân bằng là rất cần thiết, vì nó có thể đẩy nhanh quá trình phát triển của lông mày. Một chế độ ăn giàu protein, vitamin và sắt giúp lông mày mọc nhanh hơn.

Lông mày của chúng ta cũng bị rụng tóc hoặc thậm chí có thể ngừng phát triển chính vì. Điều này có thể do một số lý do như - nhiễm trùng da, thay đổi nội tiết tố, thiếu hụt dinh dưỡng, tuổi tác, di truyền, chấn thương thể chất hoặc thậm chí là căng thẳng. Để chăm sóc lông mày, các chị em cần có những bí quyết như trên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link