Sao Việt công khai số tiền chỉnh sửa nhan sắc: Lâm Khánh Chi chi tiền khủng, Doãn Hải My mới gây bất ngờ

16:00, Thứ năm 23/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Doãn Hải Myi đẹp tự nhiên nhưng vẫn hài hước đu trend "bóc giá".

Lâm Khánh Chi

Nữ ca sĩ tiết lộ đã phải tìm đến chuyên gia Trung Quốc để căng da, làm trẻ hóa gương mặt giống các "tỷ tỷ" xứ Trung để trông hợp hơn với tình trẻ. Cô chia sẻ mình đã chi tầm trên dưới 1 tỷ cho vẻ ngoài hiện tại song vẫn chưa hài lòng nhưng cô sẵn sàng thay đổi nhan sắc vì người yêu mới. 

tham_my1

Trước bình luận của khán giả cho rằng cô lạm dụng công nghệ làm đẹp, Lâm Khánh Chi nói mỗi người có góc nhìn, quan điểm riêng nên cô tôn trọng. Theo người đẹp chuyển giới, trước khi đưa ra quyết định cô thường tìm hiểu kỹ các phương pháp, công nghệ, để đảm bảo sức khỏe, phẫu thuật vì nhu cầu cá nhân, không khuyến khích người khác làm theo.

"Lần này Khánh Chi làm đẹp cũng vì anh ấy đó. Hiện tại, chúng mình đang trong giai đoạn tìm hiểu, mới quen thôi à "trên tình bạn, dưới tình yêu". Nói chung là sự tiến triển tốt đẹp nhưng cái gì cũng cần có thời gian, bạn trai mình hơi hiền. 

Mình gặp ai đều là cái duyên, có duyên nợ mới gặp được nhau. Mình làm đẹp lần này một phần là vì sự nghiệp và tình yêu của mình. Mình trẻ đẹp thì gặp người bạn đời trẻ thì sẽ xứng hơn. Chính vì tình yêu và sự nghiệp nên mình làm đẹp. Người bạn của Khánh Chi cũng trẻ, ủng hộ mình đi làm đẹp", Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ.

Đức Phúc 

Học trò Mỹ Tâm là sao Việt thẳng thắn công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, anh thừa nhận chính hình ảnh bản thân thay đổi mà thành công hơn. Theo một số nguồn tin, anh đã phải trả 63 triệu đồng, mất 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc...

Tuy nhiên, chính Đức Phúc đã phủ nhận thông tin trên: "Không có chuyện tổng chi phí cuộc phẩu thuật của tôi có giá 63 triệu đồng. Nếu rẻ như vậy thì ai cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ được. Còn về giá của toàn bộ gói phẫu thuật thì tôi xin giữ bí mật do đã ký kết hợp đồng với phía nhà tài trợ“.

tham_my2

Doãn Hải My

Cô nàng đã chia sẻ "mức giá" cho nhan sắc hiện nay là 0 đồng. Theo đó, Hải My khẳng định cả môi, mắt, mũi hay má lúm đồng tiền của cô đều không tốn đồng nào. Nếu ngắm nhìn bố mẹ của người đẹp, dễ thấy được gien đẹp của nhà này. 

Có thể nói, vẻ đẹp của bà xã Đoàn Văn Hậu là hoàn toàn tự nhiên và không hề có tác động của phẫu thuật thẩm mỹ.

tham_my3

Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam 2020 chẳng những nổi tiếng khi sở hữu vòng eo "con kiến" 55 cm mà còn có làn da mịn màng trong mướt và không chút tì vết như da em bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh