Trấn Thành gây bất ngờ khi cao ngang Lê Dương Bảo Lâm trong khung hình chụp cùng đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Trong một bức ảnh Trấn Thành khoe ảnh bên các đồng nghiệp thân thiết, cư dân mạng không khỏi hoang mang khi thấy nam diễn viên cao ngang Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ về cuộc hội ngộ bất ngờ cùng nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Ngoài Trấn Thành thì dàn nghệ sĩ đón tiếp Hồng Ngọc từ Mỹ về còn có những cái tên quen thuộc trong showbiz Việt như nam ca sĩ Issac, Trịnh Thăng Bình, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm… Ngoài bức ảnh chụp cùng những người đồng nghiệp thân thiết, Trấn Thành còn kèm theo dòng trạng thái hài hước “Hội ngộ bà chị đáng yêu của em - ca sĩ Hồng Ngọc, cùng 3 trai đẹp Sài thành.”

Empty

Trong bức ảnh này, thay vì chú ý đến gương mặt trẻ trung của Hồng Ngọc hay nhan sắc cực phẩm của Issac, Trịnh Thăng Bình thì nhiều cư dân mạng lại đặc biệt quan tâm đến chiều cao “bất thường” của Trấn Thành. Được biết, Trịnh Thăng Bình có chiều cao 1m78, Issac cao 1m72, Lê Dương Bảo Lâm cao 1m74 thì ông xã Hari Won lại kém hơn hẳn vài cm. Thế nhưng trong bức ảnh này, Trấn Thành lại cao ngang ngửa những người bạn của mình.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra rằng Trấn Thành đã diện một đôi giày độn đế giúp “hack dáng”. Thậm chí, nhiều người còn hài hước nhận xét rằng đôi giày mà nữ ca sĩ Hồng Ngọc đi còn kém xa độ cao của Trấn Thành.

Empty

- Đúng là một đôi giày thần thánh làm nên thần thái của Trấn Thành. Nhờ đôi giày này mà Trấn Thành cao chẳng kém Trịnh Thăng Bình, Issac.

- Bữa nay nhìn anh Thành cao quá. Phải chăng là nhờ đôi giày hack dáng kia. Ôi, đúng là một đôi giày thần thánh.

- Trấn Thành bữa này nhìn cao ghê. Nhìn đôi guốc của chị Hồng Ngọc còn chẳng cao bằng giày anh Thành ý nhỉ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ông xã Hari Won xuất hiện với một đôi giày có chiều cao khủng. Trước đó, dù là trên sân khấu hay ngoài đời thường, Trấn Thành thường xuyên diện những đôi giày có “độ cao khủng” để cải thiện chiều cao của mình.

Empty

Trong bức ảnh này, nhiều cư dân mạng cho rằng Trấn Thành đã "bơ đẹp" đàn em Lê Dương Bảo Lâm mà chỉ khen bản thân, Issac vàTrịnh Thăng Bình là trai đẹp. Tuy nhiên, nam diễn viên này đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh "Tui nói tui hội ngộ chị tui là bà Hồng Ngọc và 3 trai đẹp Sài Thành là Isaac, Trịnh Thăng Bằng (Trịnh Thăng Bình), thì người còn lại là cha Lee Min Ho Đồng Nai (Lê Dương Bảo Lâm) chứ ai. Còn tui không tính tại tui đẹp nhất, chịu chưa".

Theo:  xevathethao.vn copy link