Trấn Thành vừa cầu hôn vừa 'mắng' Hari Won 'mê trai'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa cầu hôn xong, Trấn Thành bất ngờ 'mắng' Hari Won là 'mê trai', khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Trong chương trình "Biến hóa hoàn hảo", Trấn Thành và Hari Won đã có màn kết hợp khá ăn ý trong vai trò giám khảo. Là một nghệ sỹ đa năng và thành công trên nhiều lĩnh vực, Trấn Thành luôn sử dụng những kinh nghiệm vốn có để hỗ trợ cho các thí sinh. Tuy nhiên, điều khiến khán giả thích thú hơn cả chính là thời điểm khi nam thí sinh thể hiện ca khúc “Mãi mãi bên nhau” thì chàng MC hài hước bất ngờ nhép miệng theo câu hát “Do you wanna marry me?” (Em có đồng ý làm vợ anh không?) và nhìn Hari Won vô cùng tình tứ.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành vừa cầu hôn vừa 'mắng' Hari Won 'mê trai'

Về phía Hari Won, do quá mải mê với màn trình diễn của thí sinh mà cô đã không để ý đến lời cầu hôn gián tiếp của Trấn Thành và cũng chẳng nhớ là bạn trai đang ngồi kế bên. Cô thản nhiên hô vang “Oppa!” và không ngớt lời khen ngợi. Hành động này của ca sỹ gốc Hàn đã lọt vào tầm ngắm của bạn trai. Do đó, cuối buổi casting, Trấn Thành thẳng thắn “Tôi đề nghị nữ giám khảo phải kiềm hãm sự mê trai của mình lại!”, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Hari Won. Theo đó, nam MC hài hước cho biết, anh và bạn gái không bao giờ sử dụng chiêu PR trong vấn đề yêu đương, ai thích nghĩ gì thì nghĩ, anh chỉ muốn nói rằng, cả hai đều đang ở đà phong độ, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nên không việc gì phải bán rẻ cảm xúc để giả vờ yêu.

Trấn Thành và Hari Won không dại dột như thế, thời gian sẽ trả lời tất cả, hai người vẫn sẽ tiếp tục làm việc, hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực của mình, để khán giả thấy rằng chuyện yêu nhau là ngoài lề thôi, còn trong công việc, họ vẫn rất nghiêm túc.

Cuối cùng, Trấn Thành thẳng thắn rằng anh không thể phủ nhận một điều, Hari Won là một cô gái chân thật và rất đạo đức. Cô lễ phép và biết cư xử trên dưới sao cho phải phép. Một cô gái tốt và hoàn hảo.

Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la lần đầu đã có những trải lòng, tâm sự về người cũ sau nhiều biến cố tình cảm.
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn